วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วิจารณ์แซดภาพนักโทษชายโพสต์ท่าหมู่โชว์ว่อนเน็ต 31 5 56



วิจารณ์แซดภาพนักโทษชายโพสต์ท่าหมู่โชว์ว่อนเน็ต
ภาพจาก Isnhotnews
ภาพจาก Isnhotnews

นักท่องโลกไซเบอร์ วิจารณ์แซด กรณีนักโทษชาย โพสต์ภาพอริยาบถต่างๆ ทางสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก พร้อมถามหามาตรฐานด้านความปลอดภัย

ขณะนี้ได้เกิดกระแสวิพากษวิจารณ์ อย่างกว้างขวาง ในสื่อสังคมออนไลน์ กรณีที่ภาพชายฉกรรจ์ลักษณะคล้ายผู้ต้องขังมีโซ่ตรวนล่ามอยู่ที่ข้อเท้า โพสต์อยู่ในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “น.ช.ชั้นเลว” และ “น้องกัส น้องกัส” ซึ่งมีการระบุไว้ว่า

ภาพดังกล่าวถูกอัพโหลดมาจากโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งบอกว่าจุดที่ถ่ายอยู่ใน จ.ชลบุรี สร้างความฮือฮาให้กับนักท่องเน็ตอย่างมาก ถึงความหละหลวมของเรือนจำ เนื่องจากเหตุใดเรือนจำที่ห้ามใช้เทคโนโลยีทุกชนิดถึงใช้โทรศัพท์มือถือได้ นอกจากนี้ ภายในเฟซบุ๊กต้นเหตุยังพบว่ามีการเคลื่อนไหวเอาภาพเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งข้อความล่าสุดที่ถูกโพสต์ไว้คือเมื่อเวลา 09.34 น.วันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา มีการอัพเดตสถานะว่ากำลังนับถอยหลังจะได้ออกจากเรือนจำ ส่วนภาพที่โพสต์อื่นๆ ส่วนใหญ่จะเป็นภาพ ชายคล้ายนักโทษทั้งเดี่ยวและหมู่ ยืนยิ้มเล่นกับกล้องถ่ายรูปที่กำลังบันทึกภาพอยู่ โดยไม่มีเจ้าหน้าที่เรือนจำมาควบคุมดูแล บางภาพก็เป็นการจับกลุ่มสักยันต์ บางภาพก็ยืนแก้ผ้าหนีบอวัยวะเพศเอาไว้ รวมทั้งยังมีอิริยาบถอีกมากมายโดย

นายอำนาจ ปรัชญาพันธ์ ผบ.เรือนจำกลางชลบุรี เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องได้ตรวจสอบภาพชายดังกล่าวแล้ว ทำให้พบว่าเป็นผู้ต้องขังในเรือนจำจริง แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะใช่ที่เรือนจำกลางชลบุรี ต้องขอเวลาในการค้นหาสักระยะเพื่อความถูกต้อง ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ผู้ต้องขังรายนี้ถูกศาลตัดสินลงโทษจำคุกเป็นเวลา 8 เดือน ในคดียาเสพติดและกำลังจะได้พ้นโทษสู่อิสรภาพในวันที่ 6 มิ.ย.ที่จะถึงนี้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น