วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เฟซบุ๊กต้นเหตุ ผัวหึงฆ่าเมีย ฉุนแช็ต ตามง้อ ไม่คืนดี เมื่อ 27 พ.ค.56



เฟซบุ๊กต้นเหตุ ผัวหึงฆ่าเมีย ฉุนแช็ต ตามง้อ ไม่คืนดี
 
ฉุนตามง้อเมียไม่ยอมคืนดีอดีตสามีบันดาลโทสะใช้มีดปอกผลไม้จ้วงแทงยับ 6 แผลจนขาดใจตายสยอง
เผยแต่งงานอยู่กินกันมา 12 ปี มีลูก 2 คน ระยะหลังพบว่าผู้ตายเปลี่ยนไป ชอบเล่นเฟซบุ๊กแช็ตกับผู้ชายแปลกหน้าจับได้ว่าแอบคุยกันจนแยกกันอยู่ต่อมาก็หย่า แต่สุดท้ายทนสงสารลูกไม่ไหวจึงไปง้อคืนดี แต่อดีตเมียไม่ยอมจึงลงมือจ้วงแทงเพราะเมาโมโห
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 26 พ.ค. พ.ต.ต.สนั่น เบี่ยงสวาท พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการ (สบ2) สน.บางยี่เรือ
รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 335 ถ.ริมทาง รถไฟ แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ

ที่เกิดเหตุ พบนางธนวรรณ ฉายสว่าง อายุ 26 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดตามลำตัวจำนวน 6 แผล ที่หน้าอกขวา 1 แผล หลังด้านขวา 3 แผล ข้อศอกซ้ายและขวาอย่างละ 1 แผล จึงประสานรถมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำตัวส่ง ร.พ.ตากสิน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ต่อมา นายสุรเจตน์ ฉายสว่างอายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 345 ถ.ริมทางรถไฟ 
แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี อดีตสามีของผู้ตายเดินทางเข้ามอบตัว สารภาพทั้งน้ำตาว่า เป็นผู้ลงมือแทงนาง ธนวรรณเอง เพราะไปของ้อคืนดีแต่ผู้ตายไม่ยอมคืนดีด้วย จึงบันดาลโทสะใช้มีดกระหน่ำแทงไม่ยั้ง แล้วจะหลบหนีไปตั้งสติ แต่ด้วยความเป็นห่วงลูกและสำนึกผิดจึงเข้ามอบตัว

จากการสอบสวนนายสุรเจตน์ ให้การว่า แต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมากว่า 12 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน 
แต่เสียชีวิตไป 1 คน เหลือลูกสาววัย 8 ขวบ กับลูกชายวัย 7 ขวบ โดยตนทำงานเป็นลูกจ้างบริษัทย่านเจริญนคร ส่วนผู้ตายทำงานขายโทรศัพท์มือถืออยู่ย่านสนามเสือป่า แต่ระยะหลังมาตนรู้สึกผิดสังเกตในพฤติกรรมที่ชอบเล่นเฟซบุ๊กพูดคุยกับชายอื่นจนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ตนกลับบ้านมาก่อนเวลา และเข้าไปเคาะประตูที่หน้าห้องนอนเพื่อเรียกเมีย แต่กลับไม่ยอมเปิด และพอเปิดมาก็เห็นอดีตภรรยากำลังเปลี่ยนซิมโทรศัพท์ จึงได้ต่อว่าไปว่า ทำไมต้องทำเช่นนี้ ก่อนจะแยกกันอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ จากนั้นจึงตัดสินใจหย่าขาดจากกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกับแบ่งลูกกัน ตนสงสารลูกมากที่ถามหาตลอดเวลาว่าแม่อยู่ไหน จึงตัดสินใจไปหาที่บ้านเมื่อช่วงเช้า และพูดอธิบายต่างๆ เพื่อง้อขอคืนดี แต่ไม่ฟัง และยืนยันไม่ยอมคืนดี ด้วยความที่ตนดื่มสุรามา จึงบันดาลโทสะใช้มีดปอกผลไม้ที่เตรียมมาก่อเหตุ และหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.ต.สนั่นกล่าวว่า สาเหตุที่นายสุรเจตน์ลงมือแทงอดีตภรรยาตัวเองเป็นเพราะฤทธิ์สุราและอารมณ์ชั่ววูบ หลังไม่สามารถตกลงเรื่องขอคืนดีได้ ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น