วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

นักศึกษาหนุ่มซิ่งเก๋งฝ่าฝนชนคนเมากระเด็นดับคาถนน เมื่อ 27 พ.ค.56



นักศึกษาหนุ่มซิ่งเก๋งฝ่าฝนชนคนเมากระเด็นดับคาถนน
 
เวลา 02.00 น. วันที่ 27 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.วิเศษ พุ่มพวง ร้อยเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ
ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนคนเดินเท้าบาดเจ็บสาหัส 1 รายและเสียชีวิต 1 ราย ที่เกิดเหตุหน้าร้านอาหารย่านหนามแดง ถนนเทพารักษ์ ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 5 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป๋อเต็กตึง ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 ที่เกิดเหตุเป็นถนนเทพารักษ์ขาเข้า พบร่างของนายสุพจน์ รักชัยการ อายุ 47 ปี
อยู่บ้านเลขที่ 149/275 หมู่ 1 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ทำงานบริษัทเกี่ยวกับโคมไฟ ย่านถนนสุขุมวิท 33 นอนคว่ำหน้า ตายเสียชีวิตจมกองเลือด ที่ศีรษะได้กระแทกกับพื้นถนนจนแตก แขนขาผิดรูป สวมใส่กางเกงขายาวสีดำ และเสื้อยืดคอกลมสีเหลืองอ่อน อีกรายทราบชื่อต่อมาคือนายกมลชัย แจ่มสว่าง อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสแขนข้างซ้ายและขาข้างขวาหัก นอนหมดสติอยู่บนฝากระโปรงรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ษข 8927 กรุงเทพมหานคร ฝากระโปรงได้ยุบจนถึงเครื่องยนต์ กระจกหน้าแตกทั้งแผ่น คนขับคือนายพงษ์อนันต์ ขำอ่อน อายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ อาสามูลนิธิจึงได้นำร่างหมดสติส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

 สอบสวนนายวิชาญ สถานสุข อายุ 35 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า 
ตนนั่งดื่มสุราอยู่ในร้านอาหารกัน 3 คน ผู้ตายและเพื่อนได้เดินออกจากร้าน เพื่อที่จะข้ามไปยังอีกฝั่งของถนนขณะที่ฝนกำลังตกหนัก และได้มีรถขับผ่านมาด้วยความเร็วและได้ชนทั้งสองคน ผู้ตายได้กระเด็นลอยข้ามรถมาตกอยู่ที่กลางถนนเสียชีวิตคาที่ ส่วนอีกคนได้ติดอยู่ที่ฝากระโปรงสภาพหมดสติอยู่

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ทั้งคู่อาจจะเมาและเดินข้ามถนนตอนฝนตกหนัก
รถยนต์เก๋งที่ขับผ่านมาด้วยความเร็วจึงชนทั้งสอง จนเสียชีวิตและบาดเจ็บ 
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าขับรถโดยประมาณทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ควบคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น