วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

"หน้ากากขาว"ฮอตทะลุเน็ต!!! พรึบกว่า 300 แบบ -"พท."ดิ้น! เคาะแล้วแจ้งจับสปด.นี้ เมื่อ 27 พ.ค.56



"หน้ากากขาว"ฮอตทะลุเน็ต!!! พรึบกว่า 300 แบบ -"พท."ดิ้น! เคาะแล้วแจ้งจับสปด.นี้

ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ!!! "หน้ากากขาว"ว่อนทะลุเน็ต -หลากหลายกว่า 300 รูปแบบ   ทำเอาคนในระบอบแม้วถึงพล่าน  ดิ้นพรวดๆ  ด้าน"พท."ลั่นปสด.นี้ จะแจ้งเอาผิดคนโพสต์หน้ากากขาวในเพจ "Pheu Thai Party"
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค ได้ประกาศเปลี่ยนรูปโปรโฟล์ในหน้าเฟชบุคให้เป็นรูป "หน้ากากขาว เพื่อต้านระบอบทักษิณ"   ซึ่งเป็นนำเอาแบบมาจากภาพยนตร์เรื่อง V For Vendetta ที่เป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่สวมหน้ากากขาว เรียกตนเองว่า V พร้อมเป้าหมายในการโค่นล้มรัฐบาลเผด็จการ นั้น
ล่าสุด วันนี้ ( 27 พ.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการทำรูปหน้ากาก V มีความหลากหลายมากขึ้น และมีสีสันสวยงาม โดยจากการสำรวจของทีมงาน"ทีนิวส์ออนไลน์" พบว่า รูปแบบหน้ากาก V มีไม่ต่ำกว่า 300 รูปแบบ แต่อย่างไรก็ตามยังคงเอกลักษณ์ของหน้ากาก V คือ หน้าขาว มีคิ้วหนา มีหนวด และเคราลักษณะแหลมๆ

ด้านนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์  โฆษกพรรคเพื่อไทย ย้ำว่า ฝ่ายกฎหมายของพรรคจะดำเนินการเอาผิดทางกฎหมายกับผู้ที่โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจ "Pheu Thai Party" ที่ต่อต้านระบอบทักษิณและใช้รูปหน้ากาก "กาย ฟอว์กส์" โจมตี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  โดยใช้ข้อความเป็นอันเท็จ ซึ่งเป็นการกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550
พร้อมกับผู้สวมรอย พ.ต.ท.ทักษิณ โพสต์ข้อความตำหนิทางเจ้าหน้าที่พรรคอีกด้วย พร้อมยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้เป็นผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว จึงเป็นการสวมรอย คนกระทำจงใจบิดเบือนข้อเท็จจริงและทำผิดกฎหมาย ทางฝ่ายกฎหมายพรรคจะรวบรวมหลักฐานแจ้งความเอาผิดภายในสัปดาห์นี้

         
"กลุ่มคนดังกล่าวไม่ได้แสดงสิทธิเสรีภาพตามกฎหมาย แต่เป็นการกระทำที่ละเมิดกฎหมายไม่เกรงกลัวกฎหมาย  พร้อมระบุว่า แปลกใจโฆษกพรรคพรรคประชาธิปัตย์ที่ออกมาปกป้องกลุ่มคนเหล่านี้แทนที่จะประณามกลุ่มนี้" โฆษกพรรคพท.กล่าวท้ายสุด
จากเพจ Porames Yod


เพจ Tana Setstation


เพจ Soraiya Soraiya


เพจ Honey Lochanachai



เพจ มาลี อิอิอิ



เพจ ลูกแม้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น