วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

รวบนศ.สถาปัตย์หึงโหดบีบคอแฟนสาวดับคาห้อง เมื่อ 24 พ.ค.56



รวบนศ.สถาปัตย์หึงโหดบีบคอแฟนสาวดับคาห้อง
 
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 พ.ค.  พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภ.5 พ.ต.อ.กิตติสินธ์ คงทวีพันธ์ ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ 
แถลงจับกุมตัว นายโยธิน บุญแพง อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะสถาปัตยกรรม  มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย  ผู้ต้องหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ก่อนจะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อินทร แก้วนันท์ พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง เชียงใหม่
ได้รับแจ้งพบศพ น.ส.พิมปภา หรือยุ้ย ขัดทา อายุ 18 ปี นักเรียนโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย นอนเสียชีวิตน้ำลายฟูมปาก ภายในห้องพักเลขที่ 217 เอ็ม อพาร์ทเมนท์ ย่านสันติธรรมพลาซ่า ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน และลำคอมีรอยเขียวคล้ำ ตรวจสอบภายในห้องยังพบชุดนักเรียนปักชื่อนายโยธิน บุญแพง ของผู้ต้องหา รวมถึงหลอดเข็มฉีดยาภายในบรรจุสารสีเหลือง วางอยู่บนตู้เย็นปลายเตียงนอน และยังพบกระดาษ 1 แผ่น มีข้อความเขียนไว้ว่า "ผมคงอยู่อีกไม่กี่วันหรอก เดี๋ยวจะตามไปอยู่กับยุ้ย" พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในตึกและชื่อผู้เปิดเช่าห้องเป็นชื่อผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน กระทั่งสืบทราบว่า หลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านใน จ.เชียงราย จึงเชิญตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวน นายโยธิน ให้การรับสารภาพ โดยดี ว่าลงมือฆ่าน.ส.พิมปภา  จริง สาเหตุจากความหึงหวง 
เพราะทราบว่าน้องยุ้ย มีการติดต่อพูดคุยกับชายอื่นหลายคน ก่อนเกิดเหตุเดินทางมาจาก จ.เชียงราย ด้วยกัน เพราะผู้ตาย จะมาสอบเข้ามหาวิทยาลัย และได้เปิดห้องพักที่เกิดเหตุพักด้วยกัน ซึ่งก็ได้พูดคุยตลอดเวลา เพราะหากเรียนไกลกันกลัวจะปันใจ แต่ผู้ตายก็ไม่ยอมเลิกหรือตกปากรับคำ ก่อนเกิดเหตุด้วยความหึงหวง กลัวจะเสียแฟนไป ตนนอนกอดผู้ตายจนหลับสนิท ก่อนตัดสินใจเลื่อนมือไปบีบคอ จนดิ้นตกเตียง เลยตามลงไปบีบซ้ำ จนแน่นิ่งหมดลมหายใจ แล้วอุ้มขึ้นมานอนบนเตียง แล้วเห็นคราบเลือด จึงหยิบกระดาษมาเช็ด ก่อนเขียนข้อความไว้ในกระดาษ แล้วเอาเข็มฉีดยา ตั้งใจว่าจะฉีดสิ่งแปลกปลอมเข้าเส้นเลือดให้ตายตามไป แต่ใจไม่กล้าพอ เลยหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้าน กระทั่งถูกจับกุมในที่สุด..
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น