วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

"กองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ" รวมตัวจ่อชุมนุมใหญ่!! ปลาย ก.ค.56 นี้ เมื่อ 18 มิ.ย.56



"กองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ" รวมตัวจ่อชุมนุมใหญ่!! ปลายก.ค.นี้
กลุ่มประชาชนจากหลายจังหวัด หลากอาชีพ ออกแถลงจัดตั้งกลุ่มภายใต้ชื่อ "กองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ" เตรียมเคลื่อนไหวชุมนุมใหญ่ ปลายก.ค.นี้

วันนี้ (18 มิย.)  ณ.โรงแรมตรังโฮเตล ถ.วิสุทธิกษัติรย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มประชาชนในสาขาอาชีพต่างๆและหลายๆจังหวัดได้ประชุมปรึกษาหารือ และมีการแถลงข่าวจัดตั้งกลุ่ม "กองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ" ทั้งนี้ทางกลุ่มฯ ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงวัตถุประสงค์กลุ่ม และกิจกรรมกรรมที่จะทำร่วมกัน
"กองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ" เครือข่ายภาคประชาชน ในพื้นที่ตามภูมิภาคต่างๆ อาทิ จังหวัดสงขลา ภูเก็ต สตูล สุราษฎร์ธานี ประจวบคีรีขันธ์ ระนอง เพชรบุรี ราชบุรี กาญจนบุรี นครปฐม สมุทรสงคราม สมุทรสาคร ระยอง นนทบุรี ปทุมธานี สิงห์บุรี ตาก แพร่ กำแพงเพชร พิษณุโลก พิจิตร เชียงราย และเครือข่ายพิมายพิทักษ์แผ่นดิน เครือข่ายกลุ่มพลเมืองอภิวัฒน์ เครือข่ายประชาธิปไตยยาตรา สมาพันธ์พิทักษ์ประเทศไทย สหพันธ์คนไทยปกป้องสถาบัน เครือข่ายเกษตรกรไทย ชมรมคนรัก ในหลวง เยาวชนพิทักษ์สยาม ลูกพระพายปกป้องแผ่นดิน แนวร่วมกอบกู้วิกฤติชาติ ได้ประชุมปรึกษาหารือกัน เมื่อวันที่ 17 – 18 มิถุนายน 2556 ณ โรงแรมตรัง ถนนวิสุทธิกษัตริย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ขอแถลงร่วมกันว่า

ระบอบทักษิณ คือระบอบการปกครองที่ได้อำนาจรัฐจากการใช้เงินซื้อเสียงเลือกตั้งแล้วอ้างประชาธิปไตย มอมเมาให้ประชาชนเสพติดนโยบายประชานิยม เอาภาษีของคนทั้งประเทศไปผลาญสร้างความนิยม แล้วใช้อำนาจไปทุจริตคอรัปชั่น โกงกิน ทุกรูปแบบอย่างไม่เกรงกลัว ทำลาย แทรกแซงกลไกตรวจสอบถ่วงดุล ทำลายและลดความน่าเชื่อถือของศาลรัฐธรรมนูญ มุ่งทำลายและจ้องล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์เพื่อการสืบทอดอำนาจในตระกูลนักการเมือง สมุนและพวกพ้อง ใช้รัฐตำรวจข่มขู่ คุกคาม ปราบปรามประชาชนจนถึงอุ้มฆ่า รวมทั้งใช้มวลชนในสังกัดข่มขู่ คุกคามผู้มีความเห็นต่าง

ระบอบทักษิณ กระทำการหยาบช้าต่อแผ่นดินไทยมาไม่น้อยกว่า 10 ปี จนถึงวันนี้สถานการณ์อยู่ในภาวะวิกฤติอย่างยิ่ง บริหารประเทศทำให้ข้าวยากหมากแพง เดือดร้อนถ้วนหน้า จนถึงกับกล่าวได้ว่า กรุงรัตนโกสินทร์ล่มแล้ว

พวกเราเครือข่ายประชาชน ผู้รักชาติ รักสถาบันพระมหากษัตริย์ รักประชาธิปไตย (ที่ไม่ใช่เพียงแค่การเลือกตั้งเพียงอย่างเดียวและหวงแหนแผ่นดิน) สุดที่จะทนเห็นชาติล่มสลายลงต่อหน้า จึงได้จัดตั้งกองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณขึ้น

โดยมีเป้าหมายสามัคคีกับประชาชนทุกหมู่เหล่าร่วมกันโค่นระบอบทักษิณ ให้สิ้นซากไปจากแผ่นดินไทย กองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ จะเร่งดำเนินการ
1. จัดตั้งมวลชน ขยายมวลชน ผู้รักชาติ รักสถาบันพระมหากษัตริย์ รักประชาธิปไตย และหวงแหนแผ่นดินไทย ให้มากขึ้นเป็นมวลมหาประชาชนในทุกจังหวัด
2. จัดตั้งกองกำลังปกป้องมวลชนในแต่ละจังหวัด
3. จัดตั้งกองทุนกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณในแต่ละจังหวัด
4. จะขยาย ถักทอเครือข่ายภาคประชาชนให้ได้ครบทุกจังหวัด

กองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ ขอเรียนว่าการเคลื่อนไหวของเราเป็นการแสดงสิทธิตามรัฐธรรมนูญ 2550 เราขอเรียกร้องให้รัฐบาลและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัย หากรัฐบาลและเจ้าหน้าที่ละเว้นไม่ดำเนินการคุ้มครองการแสดงสิทธิอันชอบด้วยรัฐธรรมนูญ 2550 เราขอใช้สิทธิในการปกป้องตนเอง  เพื่อเตรียมการจัดชุมนุมใหญ่ขับไล่รัฐบาลหุ่นเชิดระบอบทักษิณอย่างถึงที่สุด แม้จะมีการยุบสภาเพื่อหนีการตรวจสอบก็ตาม เราจะดำเนินการในทุกวิธีการเพื่อตรวจสอบนักการเมือง พรรคการเมือง ข้าราชการ สมุน พวกพ้อง ที่โกงบ้านกินเมืองอย่างถึงที่สุด ด้วยการยึดทรัพย์ และดำเนินกระบวนการยุติธรรม ตรวจสอบภาษี ทั้งผู้โกงกิน สมุน พวกพ้อง และเครือญาติที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ ขอให้พี่น้องประชาชนได้เตรียมความพร้อมรอการนัดหมายชุมนุมใหญ่ ที่จะได้นัดหมายในปลายเดือนกรกฎาคม 2556 วัน เวลา สถานที่ กองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ จะแจ้งให้ทราบต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น