วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สุดเหิม?? ชาวบ้านวิจารณ์แซ่ด เหตุ"จ่าประสิทธิ์" ติดป้ายภาพตัวเองบน "ซุ้มเฉลิมพระเกียรติ"เมื่อ 18 มิ.ย.56



สุดเหิม?? ชาวบ้านวิจารณ์แซ่ด เหตุ"จ่าประสิทธิ์" ติดป้ายภาพตัวเองบน "ซุ้มเฉลิมพระเกียรติ"
ชาวบ้านจวก " จ่าประสิทธิ์"  เหตุมีการกระทำหมิ่นเหม่?  โดยการนำภาพตัวเองในชุดสีแดงพร้อมข้อความ " ขอบคุณจ่าประสิทธิ์"  มาติดไว้ที่ซุ้มเฉลิมพระเกียรติ จ.สุรินทร์ จนเป็นที่วิจารณ์ถึงความเหมาะสม
วันนี้ (18 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เข้ามาเป็นจำนวนมากว่า จ.ส.อ.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย (พท.) เหิมเกริมกระทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 226 สายสุรินทร์-ศรีสะเกษ ช่วงทางแยกเข้าตำบลจารพัต อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ตรงไปตามถนนทางหลวงชนบท สร.3035 ผ่านหลักกิโลเมตร (กม.) ที่ 6 ไปประมาณ 500 เมตร ในพื้นที่บ้านประดู่ ต.จารพัต เขตรอยต่อกับ ต.หนองเหล็ก อ.ศีขรภูมิ พบว่าได้มีซุ้มเฉลิมพระเกียรติของตำบลหนองเหล็กติดตั้งตราสัญลักษณ์ พร้อมพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ตั้งอยู่สูงตระหง่านโดดเด่นเป็นสง่า และมีป้ายข้อความ “ ผ่านมาปลอดภัย ผ่านไปโชคดี”
อย่างไรก็ตาม ที่บริเวณเสาซุ้มเฉลิมพระเกียรติดังกล่าวสูงจากพื้นดินประมาณ 1-2 เมตร กลับมีการนำป้ายภาพของ จ.ส.อ.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ หรือ “จ่าประสิทธิ์” ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย (พท.) ในชุดเสื้อสีแดงขนาดใหญ่ พร้อมข้อความ “ขอบคุณจ่าประสิทธิ์” มาติดไว้ ซึ่งประชาชนและผู้สัญจรผ่านไปมาต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากว่าเป็นการกระทำที่หมิ่นเหม่ไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง หลายคนถึงกับพูดอย่างเหลืออดว่า จ่าประสิทธิ์ เป็นเชื้อพระวงศ์มาจากไหน พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าแก้ไขโดยเร่งด่วน
นอกจากนี้ ตามถนนทางหลวงชนบท สร.3035 ช่วง ต.จารพัต-ต.หนองเหล็ก อ.ศีขรภูมิได้มีการติดป้ายภาพของ จ.ส.อ.ประสิทธิ์ ไชยศีรษะ ขนาดใหญ่ พร้อมข้อความ “ขอบคุณจ่าประสิทธิ์ ช่วยผลักดันงบประมาณปรับปรุงถนนสายนี้” ไว้ตามเสาไฟฟ้าข้างถนนตลอดเส้นทาง แต่เป็นที่สังเกตว่าถนนสายนี้เพิ่งปรับปรุงราดยางใหม่ได้ไม่ถึง 1 ปี แต่สภาพถนนกลับชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อเป็นระยะๆ ตลอดสาย โดยเฉพาะช่วงบ้านกระพี้, บ้านประดู่ ต.จารพัตนั้นผิวถนนพังชำรุดเป็นบริเวณกว้าง
ขอบคุณภาพและข่าวจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น