วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เหิมหนัก!! เสื้อแดงทำพิธีเผาพริกเผาเกลือไล่ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ เมื่อ 5 มิ.ย.56



เหิมหนัก!! เสื้อแดงทำพิธีเผาพริกเผาเกลือไล่ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ
กลุ่มคนเสื้อแดง ทำพิธีเผาพริกเผาเกลือไล่ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ
วันนี้ (5 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าศาลรัฐธรรมนูญ กลุ่มคนเสื้อแดง กวป. นำโดย นายศรรักษ์ โฆษก กวป.ได้ร่วมทำพิธีบวงสรวงเจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ป้ายอาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์  เพื่อให้ดลจิตดลใจตุลาการศาลรัฐธรรมนูญทั้ง 9 คน เสียสละตอบแทนพระคุณประเทศชาติด้วยการ ลาออก ก่อนจะมีการเผาพริกเผาเกลือ โห่ร้องขับไล่

จากนั้น โฆษก กวป. ยังอีกกล่าวว่า วันนี้เป็นวันครบกำหนดที่ กวป.ได้ไปยื่นหนังสือถึง ประธานศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อให้ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญทั้ง 8 คน ตั้งคณะกรรมการฯ เพื่อพิจารณาด้านจริยธรรม กรณีในการตัดสินคดีของนายสมัคร สุนทรเวช ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อความมั่นคงของชาติและเสถียรภาพของรัฐบาลไทย

กวป. จะรอคำตอบจาก ประธานศาลรัฐธรรมนูญ ว่าจะดำเนินการตามข้อเรียกร้องของประชาชนหรือไม่ ภายในคืนนี้ หากศาลยังคงนิ่งเงียบไม่ชี้แจงใดๆ พรุ่งนี้ เวลา 11.00 น. กวป.จะดำเนินการยกระดับขับไล่ ด้วยการจัดกิจกรรมแรลลี่รอบศูนย์ราชการ
พร้อมเปิดคลิปเสียงประจาน ปธ.ศาลรัฐธรรมนูญ และนายจรัญ ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ  จากนั้นเคลื่อนขบวนไปบ้านสี่เสาเทเวศน์ ยื่นหนังสือถึง พล.อ.เปรม ประธานองคมนตรี ให้ออกมาแนะนำตุลการศาลรัฐธรรมนูญลาออก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น