วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กะบะประสานงากระบะสนั่น!! กลางสี่แยกดับคาที่ 5 ศพ สาหัส 2 เมื่อ 2 มิ.ย.56



กะบะประสานงากระบะสนั่น!! กลางสี่แยกดับคาที่ 5 ศพ สาหัส 2
ลูกซิ่งกระบะพาพ่อป่วยกลับจากหาหมอ เกิดชนกระบะอีกคันดังสนั่นกลางสี่แยกดับคาที่ 5 ศพสาหัส 2 
          วันนี้ (2 มิ.ย.) เกิดเหตุอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณถนนหลวงหมายเลข 212 สายนครพนม-บ้านแพง อ.บ้านแพง จ.นครพนม พบรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ จอดขวางถนนสภาพหน้ารถพังยับเยิน เบาะข้างคนขับพบศพนายเปร่ง สิงคะ อายุ 70 ปี และภรรยานางพิสมัย สิงคะ อายุ 64 ปี เสียชีวิตคาเบาะหลัง ใกล้กันพบรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน 
 
          ข้างรถด้านขวาถูกชนจนยุบพังทั้งแถบ พบศพชาย 2 คน เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ เนื่องจากไม่มีเอกสารระบุว่าเป็นใคร เสียชีวิตคาซากรถ ส่วนคนเจ็บทราบชื่อคือ นายชุมพล สิงคะ วัย 40 ปี คนขับรถกระบะสีดำ นางสุจิตรา สิงคะ อายุ 35 ปี และนางนุสรา สิงคะ อายุ 32 ปี บุตรชาย-ภรรยา และน้องสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.บ้านแพง โดยนายชุมพลทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
          สอบสวนทราบว่า นายชุมพล ขับรถพามารดา ภรรยาและน้องสาว เดินทางกลับจากรักษาอาการป่วยของบิดาที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ขณะมุ่งหน้ากลับบ้าน ระหว่างทางพบรถกระบะซึ่งมี 1 ในชาย 2 คนที่เสียชีวิตในรถกระบะสีบรอนซ์เงินเป็นคนขับ เลี้ยวจากถนนในหมู่บ้านจะมุ่งสู่ อ.บ้านแพง ก่อนชนประสานงานที่กลางสี่แยกอย่างจังเสียงดังสนั่น ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น