วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ไอเดียแจ่ม!! ร้านตัดผมที่ทำผู้ชายร้องซี๊ด..อยากเข้าๆ เมื่อ 2 มิ.ย.56



ไอเดียแจ่ม!! ร้านตัดผมที่ทำผู้ชายร้องซี๊ด..อยากเข้าๆ 
ร้านตัดผมในเวียดนามทำหนุ่ม ๆ ทรมานใจ อยากเสริมหล่อพร้อมชมความงามของสาวสุดเซ็กซี่ที่ให้บริการอันประทับใจก่อนกลับบ้าน
         
           วันนี้ (2 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค สำหรับร้านตัดผมในฝันที่ไม่ว่าหนุ่ม ๆ คนไหนก็อยากเข้าไปนั่งเสริมหล่อ พร้อมกับชมวิวสาว ๆ สุดเซ็กซี่ในชุดเกาะอกนุ่งสั้น ที่จะมาคอยปรนนิบัติผัดวี พร้อมบีบนวดให้บริการกันแบบถึงเนื้อถึงตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า
          โดยร้านตัดผมสุดพิเศษนี้ก็คือร้าน ซึ่งตั้งอยู่ใน เขตที่ 1 โฮจิมินห์ซิตี้ ในประเทศเวียดนาม และจากคลิป Beauty Salon in Saigon Vietnam, Loc Thien Y, Saigon HMC ที่ผู้ใช้ชื่อ MrWhitecrab ได้นำมาเผยแพร่ลงในเว็บไซต์ยูทูบนั้น เราก็คงจะได้เห็นแล้วว่าเพียงแค่ท่านเปิดประตูก้าวเข้าไปในร้าน ก็จะพบกับขบวนพนักงานสาวสวยที่มายืนรอต้อนรับด้วยรอยยิ้มกันตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่พวกเธอจะนำน้ำเย็น ๆ ชื่นใจมาบริการเราถึงที่นั่ง และนำผ้าอุ่น ๆ มาเช็ดหน้าเช็ดตา และแขนของลูกค้า ซึ่งสิ่งที่วิเศษอย่างสุด ๆ ก็คือ ลูกค้านั้นสามารถเลือกสาวสวยที่จะมาปรนนิบัติเราได้ด้วยตัวเอง
   
           และไม่เพียงแค่ร้านตัดผมแห่งนี้จะมีบริการตัดแต่ง บำรุง ทรงผมอย่างเดียวเท่านั้น แต่ Loc Thien Y Beauty Salon ยังเป็นสถานเสริมความงามที่มีบริการนวดหน้า นวดตัว ขัดผิว ทำสปา พร้อมให้บริการอย่างเสร็จสรรพ หนุ่มไทยคนไหนสนใจก้ออย่าพลาดบินไปใช้บริการกันได้ที่เวียดนามนะจ๊ะ







ที่มา : kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น