วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สาวเป็นลมกลางห้าง ชาวเน็ตแห่ตั้งแง่หลอกลวง?เมื่อ 25 มิ.ย.56



สาวเป็นลมกลางห้าง ชาวเน็ตแห่ตั้งแง่หลอกลวง?
 
วันนี้ 24 มิ.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอหญิงสาวคนหนึ่งนอนเป็นลมหมดสติอยู่กลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง
กลายเป็นคลิปที่คนในสังคมออนไลน์แชร์และพูดถึงกันชั่วข้ามคืน บางสงสัยว่าเป็นเหตุการณ์จริง หรือเป็นการแสดงเพื่อโฆษณาอะไรบางอย่างหรือไม่

คลิปวิดีโอดังกล่าวที่ถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ชื่อดัง ยูทูป โดยใช้ชื่อคลิปว่า "มีแฟนอย่างนี้เป็นตรู ตรูเลิก!!" ความยาวประมาณ 2 นาที 
มีการโพสต์เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้ชื่อ KOWIT eak คลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นมุมกล้องของชายคนหนึ่ง ที่กำลังถ่ายคลิปจากโทรศัพท์มือถือเล่น ขณะกำลังเดินห้างกับแฟน จนเห็นว่ามีหญิงสาวนอนเป็นลมหมดสติอยู่ข้าง ภาพจึงเข้าไปใกล้และดูเหตุการณ์

หญิงสาวคนหนึ่งนอนเป็นลมหมดสติอยู่บนพื้นห้าง โดยมีชายหนุ่มอีกคน ซึ่งคาดว่าเป็นแฟนหนุ่มของหญิงสาวที่เป็นลม
พยายามปลุกหญิงสาวและเรียกชื่อ "มิว" เป็นระยะๆ เมื่อชายที่ถ่ายคลิปถามว่า "เป็นอะไรไหม?" แต่ได้รับคำตอบกลับมาว่า "ไม่เป็นไรครับ"

ต่อมา ชายหนุ่มได้พยุงและพาหญิงสาวที่เป็นลม มานั่งพิงเสาบริเวณใกล้เคียง
ก่อนจะรวบจับถุงช้อปปิ้งขว้างใส่หน้าหญิงสาวที่เป็นลม และเดินจากไป ไม่นานนัก หญิงสาวที่เป็นลมก็ตื่นขึ้นมาเฉยๆ
 พร้อมกับเก็บข้าวของและลุกขึ้นเดินตามชายหนุ่มคนดังกล่าวไป โดยชายคนดังกล่าวตวาดต่อว่า "เล่นแบบนี้อีกแล้วนะ! วันหลังจะไม่พาออกมาแล้วเนี่ย!" ทั้งคู่จึงขึ้นบันไดเลื่อนไป ท่ามกลางความมึนงงของไทยมุงและชายที่ถ่ายคลิป

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวมียอดชมเกือบหนึ่งแสนครั้ง หลังจากเผยแพร่ได้ไม่ถึง 3 วัน
ผู้คนต่างวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมดังกล่าว บ้างก็ว่าเป็นเรื่องจริง แต่ผู้หญิงแกล้งเป็นลม เพื่อเรียกร้องความสนใจจากแฟนหนุ่ม ขณะที่บางกลุ่มเชื่อว่าเป็นคลิปโฆษณาอะไรบางอย่าง เนื่องจากมุมกล้องบางมุมดูเป็นมืออาชีพและไม่ธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น