วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

'พยาบาล'ซิ่งเก๋งหลับในพุ่งชนสันเขา เมื่อ 20 มิ.ย.56



'พยาบาล'ซิ่งเก๋งหลับในพุ่งชนสันเขา
 

พยาบาลสาวรพ.วังเหนือลำปาง ขับเก๋งออกจากบ้านเช้ามืด หลังรีบไปเข้าเวรฯเช้าที่รพ.ต่างอำเภอ ระหว่างเกิดหลับใน รถเสียพุ่งชนสันเขา โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถพัง


วันที่ 20 มิ.ย.56 เมื่อเวลา 06.30 น.  ศูนย์รับแจ้งเหตุตำรวสจภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งทาง 191 ว่า
เกิดอุบุติเหตุรถเก๋ง เสียหลักพุ่งชนสันเขา เหตุเกิดบริเวณถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม ขาเข้า ไป อ.แจ้ห่ม หลักกิโลเมตรที่ 28 เขต ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง จึงแจ้งให้พนักงานสอบสวน สภ.แจ้ห่ม ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำบลบ้านสา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถเก๋ง นิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ 3677 ลำปาง
เสียหลักพุ่งชนสันเขาข้างทาง เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถยนต์เก๋ง ได้ความเสียหายเล็กน้อย บริเวณกันชนหน้ารถ ส่วนคนขับทราบภายหลังชื่อ นางวชิราภรณ์ อินตาสาย อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่3 ต.ไหล่หิน อ.เกาคา จ.ลำปาง เป็นพยาบาลวิชาชีพ ประจำ โรงพยาบาล อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

นางวชิรภรณ์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 05.00 น ที่ผ่านมา ตนได้ขับรถเก๋ง ออกจากบ้านที่อ.เกาะคา
โดยขับมาคนเดียวเนื่องจากต้องรีบไปเข้าเวรเช้า ที่โรงพยาบาลอำเภอวังเหนือ และได้แวะเยี่ยมลูกที่ป่วยนอนรักษาอยู่ที่ โรงพยาบาลเกาะคา ก่อนจะขับรถออกจากโรงพยาบาลอำเภอเกาะคา เพื่อมุ่งหน้าไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลอำเภอวังเหนือ แต่ระหว่างขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่าตนเกิดอาการง่วงก่อนจะเผลอหลับในวูบไปสักพัก พอมารู้สึกตัวอีกทีรถเก๋งก็เสียหลักพุ่งชนเนินสันเขาข้างทาง แต่ถือว่าโชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น