วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ยิงดับหนุ่มหน้าตาดีขยันทำงานวัย 15 คาดปมหมั่นไส้ สาวๆ ชอบ เมื่อ 2 มิ.ย.56



ยิงดับหนุ่มหน้าตาดีขยันทำงานวัย 15 คาดปมหมั่นไส้ สาวๆ ชอบ
 
ยิงดับหนุ่มหน้าตาดีขยันทำงานวัย 15 คาดปมหมั่นไส้ สาวๆ ชอบ
เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 2 มิ.ย.56 ร.ต.ท.สมคิด  บุญลอย ร้อยเวรสภ.ศรีราชาได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่ริมถนนสายชลประทานบางพระขาเข้าตลาดบางพระ หมู่6 ต.บางพระ อ.ศรีราชาหลังรับแจ้งจึงรายงานให้พ.ต.อ.ธนิต ไทยวัชรามาศ ผกก.สภ.ศรีราชา พ.ต.ท.พิสิษฎ พูลผล รองผกก.(ปป.) พ.ต.ท.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี สว.สส. พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี  สวป, ทราบพร้อมร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบศพนายสมภพ  กาวิน อายุ 15 ปีสภาพศพนอนหงายคร่อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก125 i สีฟ้า หมายเลขทะเบียน จทค-798 ชลบุรี ที่ล้มทับร่างอยู่ริมถนนสายชลประทานบางพระขาเข้าตลาดบางพระ ไม่ห่างกันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบสภาพศพพบว่าถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่ใต้ราวนมขวาทะลุออกด้านซ้าย 1 นัด
สอบสวนนายปรีชา ผู้เห็นเหตุการณ์ได้ให้การว่าเห็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อมีโอสีดำมีผู้ขับขี่และคนซ้อนท้าย ซึ่งเป็นชายวัยรุ่นรวม 3 คนขี่ตามประกบรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับขี่มาแล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด แล้วก็เห็นรถของผู้เสียชีวิตล้มลง แล้วคนขี่รถจักรยานยนต์มีโอสีดำก็รีบขี่รถวิ่งหลบหนีไปทางตลาดบางพระ เมื่อเดินมาดูก็พบว่าผู้ถูกยิงเสียชีวิตคาที่แล้วจึงแจ้งตำรวจดังกล่าว
ทางตำรวจได้สอบสวนเพื่อนร่วมงานทราบว่านายสมภพผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้างทำงานอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุนักซึ่งขี่รถออกมาเพื่อมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อในตลาดบางพระ
ผู้ตายเป็นคนขยันทำงานไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใครแต่เป็นคนหน้าตาดี จึงมีหญิงสาววัยรุ่นในพื้นที่มาติดพันหลายคน อาจเป็นชนวนเหตุให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ที่แอบชอบพอหญิงสาววัยรุ่นเกิดไม่พอใจแล้วมาตามประกบยิงก็เป็นได้
ทางตำรวจจะเรียกสอบสวนญาติและเพื่อนร่วมงานรวมถึงหญิงสาวที่มาติดพันอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าจะเป็นเรื่องชู้สาว และจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหารูปพรรณของรถคนร้ายรวมถึงตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น