วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ชัดๆ!! "เอกยุทธ" เคยลั่น "แม้ไม่มีผม แต่จะมีคนเช็คบิลแม้วต่อ"???เมื่อ 13 มิ.ย.56



ชัดๆ!! "เอกยุทธ" เคยลั่น "แม้ไม่มีผม แต่จะมีคนเช็คบิลแม้วต่อ"???
ชัดๆ!!! คำพูดสุดท้ายของ "เอกยุทธ" พูดเชิงทิ้งปริศนาไว้ ว่า "ถึงไม่มีผม แต่ก็จะมีคนเช็คบิลทักษิณต่อจากผม..."???

         วันนี้ (13 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการโพสต์ข้อความไว้ที่หน้าเพจเฟชบุคของ "พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี" ผู้ประกาศข่าวของสำนักข่าวทีนิวส์ เกี่ยวกับการพูดคุยกันครั้งสุดท้ายกับ "เอกยุทธ อัญชัญบุตร" ซึ่งอาจจะเป็นการบอกเป็นนัยยะบางประการ โดยมีข้อความระบุว่า

"ถึงไม่มีผม แต่ก็จะมีคนเช็คบิลทักษิณต่อจากผม..."??
นี่เป็นคำพูดสุดท้ายที่ได้มีโอกาสคุยกับ คุณเอกยุทธ อัญชัญบุตร
ก่อนที่วันนี้จะไม่มีคุณเอกยุทธอีกแล้ว ส่วนเบื้องหลังการสังหาร
คงต้องเป็นหน้าที่ของตำรวจ แต่ที่น่าสงสัยคือ..
ผมได้มีโอกาสไปเจอคุณเอกยุทธ ที่ทำงานของแก แถวทาวอินทาวน์ประมาณ 3 ครั้ง
สิ่งที่เห็นคือ บอดี้การ์ดรอบกายแกเยอะเอาการ
จึงยากที่หากคนขับรถจะเก็บคุณเอกยุทธเพียงลำพัง
เพราะดูแกระวังตัวมาก มีคำพูด ที่แกพูดกับผมนอกรอบว่า
"พี่ไม่ไว้ใจใครวะ แม่งจะเล่นงานกูเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะเรารู้ตัวเราศัตรูเยอะ"
แกพูดแล้วแกก็ขำ แต่ไม่นึกว่าวันนี้จะมาพบจุดจบดังที่แกลั่นวาจาไว้...?
"เอกยุทธ และทักษิณ ใครเลวกว่ากัน"?
ผมเคยถามแกตรง ๆ ยังจำได้ แกอึ้งแต่ก็ตอบ
"ถึงผมเลว ใครด่าโกงแชร์ แต่ผมก็น้อยกว่ามัน ! เพราะคนด่าผมโกงชาวบ้าน แต่ทักษิณมันโกงทั้งชาติ ! "?
มีหลายคำถามนอกรอบที่ผมถามคุณเอกยุทธและแกก็พูดหมดว่าใครอยู่เบื้องหลังที่ต้องการล้มทักษิณ แต่ละรายชื่อ ที่แกเปิดออกมาทำให้ผมอึ้ง !

แต่เชื่อว่าหลังจากนี้ แม้ไม่มีเอกยุทธ ก็ใช่ว่าทักษิณและน้องสาวจะอยู่สบาย !?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น