วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงเดลี่ : พฤ.2พค.56



ดูดวงเดลี่ : พฤ.2พค.56
 

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2556



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน 
คุณต้องรับผิดชอบงานมากขึ้นทำให้ต้องรอบคอบ ระวังคำพูด  การเงิน ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว  สุขภาพ ยังต้องระวังไมเกรน  ความรัก ทะเลาะกันน้อยลง แต่คนรักมักน้อยใจไปเอง คนโสด มีคนเข้าพัวพัน  สีที่ดี ดำ ชมพู


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
 วันนี้มีภาระเพิ่มเติมแบบไม่ทันตั้งตัว พูดอะไรไม่ได้เหมือนน้ำท่วมปาก  การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินในกระเป๋าออกตลอดเวลา  สุขภาพ ต้องระวังลำไส้ กระเพาะอาหาร  ความรัก ต้องค่อยๆ คิด ค่อยๆ พูด จะดี อย่าใช้อารมณ์ส่วนตัว คนโสด เจอคนแก่ถูกใจ  สีที่ดี แดง น้ำเงิน


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
 เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี คุณมีความสามารถที่ผ่านอุปสรรคได้  การเงิน มีรายได้เข้ามาแบบไม่คาดคิด  สุขภาพ มีปวดคอไหล่บ้าง  ความรัก คนมีคู่มีเวลาให้กันและกันเข้าใจกันมากขึ้น คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา  สีที่ดี ดำ ชมพู


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน 
กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้น แต่คุณเองก็รู้สึกเหนื่อยกับหลายสิ่ง  การเงิน คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน  สุขภาพ ระวังข้อ กระดูก อาการชา  ความรัก คุณพยามอดทนในความรักครั้งนี้เพราะคำพูดทำร้ายใจกัน คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะปวดหัว  สีที่ดี ส้ม ดำ


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
 งานมีปัญหาบ่อยครั้งเรื่องประสานงานและเอกสารต้องระวังจากคนใกล้ตัว  การเงิน ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตัวคุณก็สร้างรายจ่ายได้เรื่อยๆ เช่นกันสุขภาพดีปกติ  ความรัก ช่วงนี้หวานชื่นออกสื่อตลอดแฮปปี้ทั้งคู่ คนโสด มีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ  สีที่ดี ม่วง ส้ม


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
 พยามแก้ปัญหาที่มีมาจนสำเร็จดี คุณมีโชคในการทำงาน  การเงิน ยังคงหมุนเวียนดี  สุขภาพ ระวังไหล่ หลังมีปวดบ่อยๆ  ความรัก เอาใจใส่ใจกันมากๆ เพราะมักน้อยใจกันบ่อยๆ คนโสด คนมีอายุสะดุดตา  สีที่ดี สีแดง เขียว


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
 วันนี้ราบรื่นดี ได้รับคำชมจากผลงานของคุณ คุณสามารถจัดการงานหลายอย่างได้พร้อมกัน  การเงิน วันนี้มีรายจ่ายกะทันหัน  สุขภาพ ระวังเวียนหัว วูบเป็นลม  ความรัก คนรักมักพูดแรงไม่รักษาน้ำใจ คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป  สีที่ดี แดง เขียว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น