วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตร.เมืองปากน้ำรวบแก๊งปาร์ตี้ยาบ้า เมื่อ 25 พ.ค.56



ตร.เมืองปากน้ำรวบแก๊งปาร์ตี้ยาบ้า
 
ตำรวจสืบสวนภูธรสมุทรปราการ รวบโชเฟอร์แท็กซี่พร้อมแฟนสาวหมอนวดแผนโบราณและพรรคพวกปาร์ตี้ยาบ้า


พ.ต.อ.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.กฤตยา เลาประสพวัฒนา พ.ต.ต.พลเทพ นันทสำเริง สว.กก.สส. ร.ต.ท.พรชัย กลางประพันธ์ รอง สว. นำกำลังพร้อมหมายศาลสมุทรปราการ เลขที่ 744/56 เข้าตรวจค้น บ้านพักเลขที่ 322 ซ.ด่านสำโรง 24 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งว่าลักลอบจำหน่ายและเสพยาบ้า


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว อยู่ท้ายซอยดังกล่าวทางเดินเข้าเป็นทางเปลี่ยว เจ้าหน้าที่กระจายกำลังเข้าปิดล้อมบ้านดังกล่าวอย่างระวัง สังเกตว่าพบในบ้านพักมีกลุ่มคนส่งเสียงเฮฮากันอย่างสนุกสนาน พร้อมเปิดเพลงหมอลำซิ่งดังสนั่น เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าไปในบ้าน พบนายชัยณรงค์ พึ่งบุญ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านกำลังอยู่ในนุ่งกางเกงในตัวเดียว เมามายกอด จูบ นัวเนียอยู่กับ น.ส.จินตรา หรือน้ำ (ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 26 ปี นอกจากนี้ยังพบ หญิงสาวอายุระหว่าง 17-18 ปี อีก 3 คน สวมยกทรงตัวเดียว นั่งเสพยาบ้าอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง ยาบ้า 1 เม็ด อุปกรณ์และเหล้าขาว พร้อมควบคุมตัวมาสอบสวน


จากสอบสวน นายชัยณรงค์ ให้การว่า มีอาชีพเป็นโชเฟอร์รถแท็กซี่รับจ้าง เสพยาบ้ามาเป็นเวลากว่า 15 ปี ถูกจับกุมมาแล้ว 3 ครั้ง ในท้องที่ สภ.สำโรงเหนือ 
ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังวิ่งรถเสร็จสิ้น ได้ซื้อยาบ้าจาก นายน็อต (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) อายุประมาณ 26-30 ปี พักอยู่ซอยดีพร้อม จำนวน 3 เม็ด ราคา 900 บาท ก่อนโทรศัพท์ชวน น.ส.จินตหรา แฟนสาวซึ่งทำงานเป็นหมอนวด ย่านสุขุมวิท มาร่วมเสพยาบ้า โดย น.ส.จินตหรา ได้ชวนเพื่อนสาววัยรุ่นมาร่วมวงด้วย หลังจากนั้นจึงล้อมวงรับประทานอาหาร กินเหล้าขาว พร้อมเปิดเพลงฟังเพื่อผ่อนคลาย ก่อนร่วมกันเสพยาบ้า


พ.ต.อ.วสันต์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลของ นายชัยณรงค์ ที่ชอบชักชวนหญิงสาวมาเปิดปาร์ตี้เสพยาบ้าบ่อยครั้งที่บ้านหลังดังกล่าว จึงขออนุมัติหมายศาลเข้าตรวจค้น ก่อนพบตัวพร้อมพรรคพวกเป็นหญิงสาวหลายราย เบื้องต้นควบคุมตัวตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด และพบว่ามีสารในร่างกายทั้งหมดทุกคน จึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันเสพยาบ้าและส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ประชาชนในที่สาธารณะ ส่วนนายน็อต เอเยนต์ยาบ้าเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น