วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วันศุกร์ ที่ 24 พฤษภาคม 2556 ขอประนามการกระทำอันโหดเหี้ยม ป่าเถื่ิอน เยี่ยงสัตว์เดรฉาน..กรณีทหารพลีชีพ ๕ ศพ วันนี้


วันศุกร์ ที่ 24 พฤษภาคม 2556




 
..................
ด่วน ด่วน ประชาสัมพันธ์เร่งด่วน....ทางโรงพยาบาลปัตตานีต้องการเลือด กรุ๊ป 0 และ กรุ็ป B เป็นการด่วนเพื่อช่วยชีวิตเจ้าหน้าที่ทหารพรานจากเหตุระเบิด ที่ อ.สายบุรี ปัตตานี บริจาคได้ที่คลังเลือด รพ.ปัตตานี โทร.073-35134-8 ต่อ 2207 ช่วยกันน่ะครับคนไทย เพื่อ อส.ทพ.รณชิต ชาววงศ์ ที่บาดเจ็บ ครับ

รายชื่อผู้เสียชีวิต เพิ่มเติมคับ ร.อ.สุบิน พวงมณี มาเสียชีวิตที่ รพ.เพิ่งเสียชีวิต คับ รวม เป็น เสีย 5 นาย ครับ

คืบหน้า คนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัด ร้อย ทพ 4204 ขณะเดินทางไปทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในวันวิสาขบูชา ทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 5 นาย

เหตุลอบวางระเบิดเกิดขึ้น ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลบือแระ อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี ขณะที่ เจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัด ร้อย ทพ 4204 จำนวน แปดนาย เดินทางด้วยรถกระบะ เพื่อไปทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยแก่ประชาชนที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมวันวิสาขบูชา ให้แก่วัด ในพื้นที่ อำเภอสายบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายได้ฉวยโอกาสจุดชนวนใส่ทำให้ มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิตทันที 4 นาย และบาดเจ็บสองนาย และ ร.อ.สุบิน พวงมณี ได้เสียชีวิตที่ รพ.อีก 1 นาย ขณะที่ พลตรี ธวัช สุกปลั่ง ผู้บังคับหน่วยฉพาะกิจได้สั่งการให้คุมเข้มความปลอดภัยในการประกอบพิธีตามวัดต่าง ๆ ในพื้นที่อย่างเข้มงวด พร้อมจัดกำลังติดตามตัวกลุ่มคน้รายซึ่งคาดว่ายังคนหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่

อ้างอิง : เหตุระเบิด พื้นที่ สายบุรี 24 พค 56 เกิดเหตุเวลาประมาณ 10.55 น. บนถนน ม4ต.บือเระ อ.สายบุรี ชบ.ร้อย ทพ 4204 เสีียชีวิต 4 นาย บาดเจ็บ 2 นาย

ผบ.ร้อย.กับ พลขับรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ครับ ระเบิดโดนด้านหลังกระบะ นั่งหลัง 4 เสียชีวิต ดังนี้

1.จสอ. ชยพล เมืองแก้ว
2.ส.อ. มงคล พลภักดิ์
3. อส.ทพ. อนุชา วงษสวัส
4. อส.ทพ. พิชพล สะทองแอ่น

ขณะเดินทางด้วยรถปิคอัพ รวม 8 นาย ไป รปภ.วัด,ไทยพุทธ

www.facebook.com/narapeace เพจที่ไม่ใช่แค่ให้กำลังใจ เพื่อนๆ และ เจ้าหน้าที่ ใน จชต แต่เราร่วมลงพื้นที่ไปพร้อมๆกัน ให้กำลังใจกัน ช่วยเหลือกัน อยู่เคียงข้างกัน และมีสาระเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจอันดี ในพื้นที่ จชต ครับ
 ...................
ที่มา นราสันติ .
.......................
เวลา 11.40 น. วันที่ 24 พ.ค. เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อยทหารพราน 4204 กรมทหารพรานที่ 42 ขณะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจด้านมวลชนสัมพันธ์ ในพื้นที่ ม.3 ต.บือแระ อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ขณะเดินทางมาถึงเส้นทางสายชนบท ม.4 ต.บือแระ คนร้ายได้กดระเบิดที่ฝังไว้ใต้ถนน เป็นเหตุให้รถยนต์กระบะของเจ้าหน้าที่ ถูกแรงอัดระเบิดกระเด็นไปไกล 30 เมตร ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิตทันที 4 นาย บาดเจ็บสาหัส 2 นาย
ผู้เสียชีวิต 5 นายทราบชื่อ
1.จสอ.ชยพล เมืองแก้ว เสียชีวิต
2.สอ.มงคล พลภักดี เสียชีวิต
3.อส.ทพ. อนุชา วงษ์สวัสดิ์ เสียชีวิต
4.อส.ทพ. พิเชษ สะทองแอ่น เสียชีวิต
5.รอ.สุบิน พวงมณี เสียชีวิตที่ รพ.
บาดเจ็บสาหัส 1 นาย
1.อส.ทพ รณชิต ชาววงศ์ สาหัส...
......................
ที่มา กู้ภัยยะลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น