วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

"นต.ประสงค์" เฉ่งนายกฯพูดทำชาติพัง-เร่งสอบคนร่างสปีช ชี้ "แม้ว" เปิดแนวรบเต็มสปีดแล้ว เมื่อ 1 พ.ค.56




"นต.ประสงค์" เฉ่งนายกฯพูดทำชาติพัง-เร่งสอบคนร่างสปีช ชี้ "แม้ว" เปิดแนวรบเต็มสปีดแล้ว
นต.ประสงค์ สุ่นศิริ เผยนายกรัฐมนตรีปาฐกถาพิเศษที่ประเทศมองโกเลีย เนื้อหานั้นทำลายชาติยับเยิน เร่งตรวจสอบคนร่างสปีช พร้อมชี้ทักษิณเปิดแนวรบเร่งเต็มสปีดแล้ว
         วันนี้ (1 พ.ค.) นาวาอากาศตรีประสงค์ สุ่นศิริ อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ แสดงความคิดเห็นผ่านสำนักข่าวทีนิวส์ กรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวปาฐกถาพิเศษที่ประเทศมองโกเลียว่า เนื้อหาที่กล่าวออกไปนั้น ทำลายประเทศชาติอย่างมาก ทำลายชื่อเสียงประเทศไทยอย่างยับเยิน โดยเชื่อว่า ด้วยความไม่ประสีประสาของนายกรัฐมนตรี โดยเฉพาะในภาษาอังกฤษ ก็เลยอ่านไปตามโพยที่เขียนมาให้ 
 
   
          และขณะนี้ส่วนตัวก็กำลังดำเนินการตรวจสอบว่า ใครเป็นคนเขียนโพยปาฐกถาดังกล่าวให้นายกรัฐมนตรีอ่าน จึงยังไม่สามารถสรุปได้ชัดเจนว่าเป็น พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือไม่ ซึ่งต้องใช้เวลาตรวจสอบสักระยะก่อน อย่างไรก็ตาม จากท่าทีและเนื้อความในปาฐกถาครั้งนี้ ถือได้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เปิดแนวรบแล้ว และเร่งสปีดเต็มที่ จนผิดสังเกต โดยเฉพาะการเปิดแนวรบกับองค์กรอิสระ
 
   
          ทั้งนี้ น.ต.ประสงค์ มองว่า เหตุที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ต้องเร่งสปีดเต็มที่ เนื่องจาก พ.ต.ท.ทักษิณคงคิดแล้วว่า อะไรหลายๆ อย่างอาจจะไม่ราบรื่นอย่างที่ได้วางแผนเอาไว้ ก็เลยต้องเร่งทุกอย่าง เพื่อจะเอาให้ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ขอเปิดเผยว่า อะไร คือสิ่งที่ พ.ต.ท.ทักษิณต้องการจะเอาให้ได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น