วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตร.บุกจับหนุ่มหื่น ลวงหลานสาว ม.1 ข่มขืน ก่อนฆ่าปาดคอดับคาสวนยาง วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 13:21:00 น.




ตร.บุกจับหนุ่มหื่น ลวงหลานสาว ม.1 ข่มขืน ก่อนฆ่าปาดคอดับคาสวนยาง

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 13:21:00 น.
  

วันที่ 11 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. ร.ต.อ.พิณโย จันทร์เอียด ร้อยเวร สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กหญิงถูกฆ่าและทิ้งศพไว้ริมห้วยกลางป่าสวนยางพาราในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สานิตย์ พลเพชร รอง สว.สภ.บางแก้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิพัทลุงการกุศล และแพทย์เวรโรงพยาบาลบางแก้ว พบที่เกิดเหตุห่างจากถนนสายบางแก้ว-หาดไข่เต่า เข้าไปในสวนยางพาราประมาณ 1 กิโลเมตร พบศพเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนมัธยมในพื้นที่ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง สภาพศพสวมเสื้อตัวเดียว ท่อนล่างเปลือย บริเวณลำคอถูกปาดด้วยของมีคมเกือบขาด และอวัยวะเพศมีร่องรอยการถูกข่มขืน ห่างจากศพประมาณ 300 เมตร ตำรวจพบกางเกงยีนต์และกางเกงชั้นใน ของเด็กหญิงเอ ตกอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นจุดที่คนร้ายข่มขืนเด็ก

เหตุการณ์นี้ สืบเนื่องจากบิดาของเด็กหญิงเอ ทราบว่า เด็กหญิงเอ หายออกจากบ้านพักในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว ตั้งแต่วานนี้ (10พ.ค.) จึงออกตามหาแต่ไม่พบตัว จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยออกตามหา ล่าสุดมีชาวบ้านพบเด็กหญิงเอ นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไปกับนายชัยรัตน์ สุวรรณรัฐ อายุ 26 ปี น้าเขยของเด็กหญิงเอ ก่อนจะหายตัวไป ต่อมาตำรวจจึงได้ออกติดตามและสามารถจับกุมนายชัยรัตน์ ผู้ต้องหารายนี้ได้ ที่บริเวณตลาดบางแก้ว ขณะเตรียมหลบหนีไปจ.สุราษฎร์ธานี

จากการสอบสวนนายชัยรัตน์ ทราบว่า ทำงานในโรงเชือดไก่ ในอ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนเกิดเหตุได้นั่งรถจากจ.สุราษฎร์ มาเยี่ยมครอบครัวของพ่อผู้ตาย ซึ่งเป็นพี่เขย ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้ากับพ่อของเด็กหญิงเอ ที่บ้านพัก พ่อของเด็กหญิงเอ พร้อมภรรยา และ ได้เดินทางไปบ้านลูกชายคนโต ในตลาดบางแก้ว โดยทิ้งเด็กหญิงเอ อยู่บ้านเพียงลำพัง ก่อนจะย้อนกลับมาที่บ้านหลังดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อมาเอาเหล้าที่เหลืออยู่ไปดื่มต่อ แต่เมื่อมาถึงที่บ้าน เห็นเด็กหญิงเอ นอนดูทีวีอยู่ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อนจะออกอุบายซักชวนเด็กหญิงเอ ออกจากบ้าน โดยอ้างว่า พ่อบอกให้ตามไปด้วย เด็กหญิงเอ จึงหลงเชื่อ และซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไปด้วยกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสวนยาง จึงได้เลี้ยวรถในสวนยางและได้ใช้มีดจี้บังคับทำการข่มขืนเด็กหญิงเอ เสร็จไป 1 ครั้ง จากนั้นเด็กหญิงเอ ใช้ช่วงจังหวะตนเผลอ วิ่งหลบหนี ตนจึงไล่ตามและกลัวความผิด จึงใช้มีดที่พกมาปาดคอเด็กหญิงเอ เสียชีวิตดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น