วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ผัวโหด!คว้า9มม.ยิงเมียดับคาบ้านพัก เมื่อ 24 มิ.ย.56



ผัวโหด!คว้า9มม.ยิงเมียดับคาบ้านพัก
 
24 มิ.ย.56 พ.ต.อ.สุรชัย ศุภยศอมร ผกก.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ 
เปิดเผยว่าได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่บ้านท่ามะแกง ม.7 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ว่ามีเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.รัชนก (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณหลังบ้านพักไม่มีเลขที่ ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านท่ามะแกง โดยในช่วงเช้าวันนี้ที่ทางเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตรวจสอบหาพยาน และหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมขอหมายจับจากศาล
                      
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.รัชนก (ผู้ตาย)
ถูกนายเจน แสงแก้ว อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นสามี ใช้อาวุธปืนยิงเป็นเหตุให้เสียชีวิต ก่อนที่นายเจนจะหลบหนีไป ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุพบร่างกายของผู้สียชีวิตถูกยิงที่ศรีษะ 1 นัด และที่บริเวณลำตัว จำนวน 2 นัด รวม 3 นัด นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกกระจัดกระจายอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ จำนวน 3 ปลอกตกอยู่ และนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรต่อไป เบื้องต้นแพทย์พบหัวกระสุนในร่างกายอีก จำนวน 1 นัด

                      
พ.ต.อ.สุรชัย กล่าวว่า ได้มีการส่งเจ้าหน้าที่สายสืบออกติดตามตัวนายเจนแล้ว
ร่วมทั้งได้มีการประสานไปยัง สภ.ในพื้นที่ใกล้เคียงขณะเดียวกันได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อส่งขอหมายจับ หากนายเจน ยังไม่เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุการฆาตกรรม คาดว่าจะเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากผู้ตายเป็นผู้หญิงสวย ประกอบกับวันที่เกิดเหตุ นายเจน อยู่ในอาการมึนเมา ตลอดจนจากการสอบพยานในที่เกิดเหตุ พบว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันเป็นประจำโดยคาดว่าในช่วงวันเกิดเหตุ ชาวบ้านก็ได้ยินทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนจะได้ยืนเสียงปืน

                     
 อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหานายเจน ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
โดยไตร่ตรองไว้ก่อน และมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต จากนายทะเบียนท้องที่และพกพาอาวุธปืนในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร ตามคดีอาญาที่ 429 / 2556 เป็นคดีอุกฉกรรจ์ที่ 3 / 2556 และจะเร่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น