วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ผัวตามง้อเมียไม่คืนดีแถมขอจ่าย4แสนแลกหย่า หึงมีหนุ่มติดพัน น้ำมันราดย่างสดสาหัสวันที่ 02 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 14:10 น. ข่าวสดออนไลน์



วันที่ 02 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 14:10 น.  ข่าวสดออนไลน์ 


ผัวตามง้อเมียไม่คืนดีแถมขอจ่าย4แสนแลกหย่า หึงมีหนุ่มติดพัน น้ำมันราดย่างสดสาหัส

 เวลา 08.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.พิทักษ์ จันตา ร้อยเวร สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบึงกาฬว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกไฟเผามารักษาตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบ ทราบชื่อนางสาวชุติมา ทองใคร้ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 61 หมู่ที่ 5 บ้านท่าไคร้ ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ มีบาดแผลถูกไฟไหม้ทั่วร่างกายตั้งแต่ใบหน้าลงไปถึงเอว นอกจากนั้นยังมีรอยไฟไหม้ที่ขาขวาและแขนทั้ง 2 ข้าง ซึ่งนพ.ศุภฤกษ์ วิภาสจรรโลง แพทย์เจ้าของคนไข้แจ้งกับญาติว่าร่างกายคนไข้ถูกไฟไหม้กว่าร้อยละ 60 จึงได้ระดมเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยใส่เครื่องช่วยหายใจทางปาก ส่วนมือราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาไม่ใช่ใครอื่น คือ นายจิรวัฒน์  แก้วสุข อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/134 ถนนหน้าสถานี ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สามีของ น.ส.ชุติมานั่นเอง หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน ทะเบียน 762 สงขลาหลบหนีไป

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ พ.ต.ท.เนื่องฤทธิ์ ตาตะมิ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ และ ร.ต.ต.พิทักษ์ กำลังสอบถามญาติ น.ส.ชุติมาอยู่นั้น ได้พบเห็น นายจิรวัฒน์  ผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาในห้องฉุกเฉินให้หมอทำแผลให้ เนื่องจากถูกไฟไหม้ที่แขนและขาข้างขวา หลังทำแผลเสร็จจึงถูกควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองบึงกาฬทันที

 โดยนายจิรวัฒน์ อ้างว่าได้แต่งงานอยู่กินกับ น.ส.ชุติมา ได้ 12 ปี มีลูกชาย 1 คน อายุ 6 ขวบ ตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ส่วน น.ส.ชุติมา ทำงานเป็นหมอนวดแผนโบราณ ช่วยกันเก็บเงินจนได้ซื้อที่ดินและสวนยางพารา 14 ไร่ เพิ่งเปิดกรีดได้ 1 ปี เดือนที่ผ่านมาเกิดทะเลาะกัน น.ส.ชุติมา บอกว่าจะกลับมาบ้านที่บึงกาฬเพื่อจ้างช่างมาต่อเติมบ้าน แต่ก็ไม่ยอมกลับไปที่หาดใหญ่ เมื่อ 10 วันที่แล้ว จึงได้ตามมาง้อโดยพักที่บ้านญาติของเมีย ตามตื๊ออยู่ 7 วัน ยังยืนยันว่าไม่กลับ และขอเลิกกับตนพร้อมจ่ายเงินให้ 4 แสนบาทแลกกับการหย่า นัดจ่ายเงินกันเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา รุ่งเช้าญาติทางเมียกระซิบบอกว่ามีชายอื่นมาติดพันเมียตนแล้ว จึงเดินไปถาม น.ส.ชุติมาที่พักอยู่บ้านคนละหลังใกล้กัน

 เมื่อทราบความจริงจึงเกิดความหึงหวงโมโหขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปซื้อน้ำมันที่ปั๊มมา 1 ลิตร ใส่ขวดโค้ก ตั้งใจจะราดใบหน้าเมียแล้วจุดไฟเผาให้เสียโฉม ไม่ให้ชายอื่นมาชอบด้วย โดยไม่หวังให้ตาย ขณะที่ถือขวดน้ำมันเดินเข้าหา น.ส.ชุติมาเห็นท่าทางไม่ดีจึงวิ่งหนี ตนก็ไล่ตามวิ่งไปรอบนอกบ้าน และไปสะดุดตกหลุมพักน้ำเสียข้างบ้านจนล้ม จึงใช้น้ำมันราดไปที่ลำตัวและใบหน้า พร้อมจุดไฟแช็คเผาทั้งเป็นทันทีต่อหน้าญาติๆ ที่ได้ร้องห้ามปราม แต่ตัวเองก็โดนไฟไหม้ที่แขนและขาด้วยเนื่องจากยืนอยู่ใกล้กัน จึงตั้งข้อหาหนักพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น