วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

น้องหึงโหดพี่ จุดไฟย่างสด เมื่อ 3 มิ.ย.56


น้องหึงโหดพี่ จุดไฟย่างสด
 
น้องหึงโหดพี่ หลังกินเหล้าแล้วมีปากเสียงกัน เรื่องเมียพูดดีกับพี่ ฝ่ายพี่ชักมีด น้องจึงตีด้วยขวดน้ำมัน ก่อนจุดไฟเผาย่างสด ตายสยอง 
วันนี้ 2 มิ.ย. ร.ต.ท.นคร สายอุด พนักงานสอบสวนสภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.คืนวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา
ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกเผาเสียชีวิตอยู่กลางถนนในหมู่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.วังยาง จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ พบศพนายประทวน นำไทสงค์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ 5 ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ตามร่างกายถูกไฟไฟไหม้ ตั้งแต่ ศีรษะ ใบหน้า และลำตัว ผิวหนังถูกเปลวไฟลวกจนหลุดเป็นชิ้นๆ หน้าตาบิดเบี้ยว เสื้อที่สวมมาถูกไฟเผาหมด

เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุลงมือจุดไฟเผารายนี้ คือนายยอดรัก นำไทสงค์ อายุ 30 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิตเอง
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปติดตามตัวมาสอบสวน ซึ่งผู้ต้องหาก็ได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับพี่ชายร่วมดื่มสุรานอกบ้านกันจนดึก ขณะเดินกลับบ้าน ได้แวะซื้อน้ำมันเบนซินจากร้านค้า 1 ขวด และเกิดมีปากเสียงกันเรื่องภรรยาของตนนั้นพูดจาดีกับพี่ชายมีความสนิทสนมจนตนอิจฉาและแอบหึงหวง  เพราะภรรยาไม่เคยพูดดีกับตนเหมือนกับพี่ชาย และพี่ชายของตนได้ชักอาวุธมีดออกมาข่มขู่  ตนจึงใช้ขวดน้ำเบนซินมันตีไปที่ศีรษะจนขวดแตกน้ำมันไหลท่วมตัวพี่ชายและล้มลง ด้วยความโมโห จึงได้ควักเอาไฟแช็ค จุดไฟไปที่ศีรษะ ไฟลุกท่วมตัว ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบวิ่งหนีกลับไปบ้านจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ดังกล่าว.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น