วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คลิปเต็มๆ!! ญ.จีน เคราะห์ร้ายถูกรถเข็นชนดับคาซูเปอร์มาเก็ต เมื่อ 25 มิ.ย.56



คลิปเต็มๆ!! ญ.จีน เคราะห์ร้ายถูกรถเข็นชนดับคาซูเปอร์มาเก็ต
มีผู้เคราะห์ร้ายเป็นญ.วัย 60 ชาวจีน ถูกรถเข็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่เต็มไปด้วยกระป๋องเครื่องดื่ม พุ่งเข้าชนจนเสียชีวิต  
วันนี้ ( 25 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ว่า การจับจ่ายซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เก็ตอาจกลายเป็นโศกนาฏกรรมอย่างไม่คาดฝัน ดังเช่นหญิงชาวจีนวัย 60 ปีคนหนึ่ง ถูกรถเข็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่เต็มไปด้วยกระป๋องเครื่องดื่ม พุ่งเข้าชนจนเสียชีวิต
          เหตุการณ์น่าสลดใจที่ว่านี้เกิดขึ้นภายในซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อ "เหลียนหัว" ในนครเซี่ยงไฮ้ เมื่อวันเสาร์ ระหว่างที่หญิงผู้เคราะห์ร้ายกำลังเดินเข็นรถซูเปอร์มาร์เก็ตลงจากทางเลื่อนเพียงลำพัง จู่ๆเธอก็ถูกรถเข็นที่เต็มไปด้วยลังน้ำอัดลมและเครื่องดื่มบรรจุกระป๋องราว 15 ลัง พุ่งเข้าชนจนร่างของเธอกระเด็นไปไกลราว 6-7 เมตร ชนเข้ากับเสาที่อยู่บริเวณนั้น สร้างความตกตะลึงให้แก่ผู้คนจำนวนมากที่กำลังเดินผ่านไปมา ซึ่งรีบเข้ามาดูอาการของเธอ พร้อมกับช่วยกันยกรถเข็น และย้ายลังกระป๋องเครื่องดื่มออกไปให้พ้นตัว ก่อนที่จะมีชาย 2 คน วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามา เพื่อแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของ "รถเข็นซูเปอร์มาร์เก็ต" มรณะคันนั้น และเร่งนำหญิงผู้โชคร้ายส่งโรงพยาบาล
          อย่างไรก็ตาม เธอเสียชีวิตหลังจากนั้นไม่นาน เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานเตรียมดำเนินคดีต่อชายทั้ง 2 คน ฐานประมาทที่ไม่ล็อคล้อรถเข็น หรือใช้ลิฟท์แทนทางเลื่อน ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่า รถเข็นของตัวเองบรรทุกของที่มีน้ำหนักมาก



โดย    TnewsOnline
อ่าน    1,109

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น