วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

"หน้ากากขาวซิดนีย์"ดีเดย์ 23 มิ.ย.ลุยโค่น"ระบอบแม้ว"เมื่อ 13 มิ.ย.56



"หน้ากากขาวซิดนีย์"ดีเดย์ 23 มิ.ย.ลุยโค่น"ระบอบแม้ว"
 
หนังสือพิมพ์ภาษาไทยรายสัปดาห์ แจกฟรี ในนครซิดนีย์ ออสเตรเลีย ชื่อ "Thai Media"

ได้ลงประกาศในเฟซบุ๊ค 
ThaiMedia Newspaper (ไทยมีเดีย) เชิญชวนคนไทยในนครซิดนีย์ ให้ออกมาร่วมกิจกรรมวันหน้กากขาว ในวันอาทิตย์นี้ (23 มิย.56) พร้อมๆ กับขบวนการหน้ากากขาวของประเทศไทย และสหรัฐอเมริกา โดยประกาศนี้ ได้เรียกร้องให้คนไทยเสียสละใส่หน้ากากมาชุมนุมเพื่อกอบกู้ประเทศไทยไม่ให้"ล่มจม" ไม่ว่าจะเป็นคนไทยสีอะไรก็ตาม ดังมีประกาศต่อไปนี้
"Confirm! คนไทยในในซิดนีย์ จุดนัดพบที่ไทยทาวน์ วันอาทิตย์ที่ 23 June เวลา 11 am.ตรง belmore park สนามหญ้าหน้าร้านรังผึ้งมีเวลา 1 อาทิตย์รวมพล

พร้อมสวมหน้ากากวี หรือจะเอาหน้ากากสวยแบบในสไตล์ของคุณเองมาก็ได้ ถ้าไม่มีก็พิมพ์ด้วยกระดาษ A4 แล้วแปะบนกระดาษแข็งอีกที่ก็ได้ ถ้าไม่มีเรามีแจกหน้ากากกระดาษให้ 
ได้เวลาร้องเพลง สามัคคีชุมนุม กันแล้ว!!! กลาง – แดง – เหลือง ยังทนการคอรัปชั่นได้อีก?เข้าใจว่าแดงเยอะ แต่ถ้าชาติล่มจม ท่านก็สิ้นชาติเหมือนกันนะเข้าใจว่าเหลือง ไม่มีเวลาต้องทำมาหากิน ต้องทำงานเข้าใจว่าเป็นกลาง แต่คนเป็นกลางไม่มีสิทธ์รักชาติหรือท่านจะรอให้สิ้นชาติก่อนแล้วจึงลุกขึ้นมาสู้?ใครที่ทนไม่ไหวที่จะให้รัฐมนตรีโง่ๆ มาบริหารชาติอีกต่อไป โปรดลุกขึ้นมาสู้ไทยเฉยลุกขึ้นมาได้แล้ว!!!ไทยหน้าจอก็ต้องลุกขึ้นมาเหมือนกัน!!!ฝากส่งข้อความบอกต่อๆกันด้วย"
"หน้ากากขาวซิดนีย์"
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น