วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

"กากแดง"ไม่ยอม!!! นัดชุมนุมวันเดียวกัน-ข่ม"หน้ากากขาว"ที่นัดรวมตัวเซ็นทรัลเวิลด์ 2 มิ.ย.56



"กากแดง"ไม่ยอม!!! นัดชุมนุมวันเดียวกัน-ข่ม"หน้ากากขาว"ที่นัดรวมตัวเซ็นทรัลเวิลด์ 2 มิ.ย.

ส่อวุ่น!!!  2 ม็อบนัดชุมนุมวันเดียวกัน โดย"กลุ่มหน้ากากขาว" นัดชุมนุมบ่าย 2 มิ.ย. ที่เซ็นทรัลเวิลด์    ขณะที่ "กากแดง"นัดรวมพลสถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม 5โมงเย็น 
วันนี้ ( 1 มิ.ย.)   มีรายงานข่าวว่า ในวันที่   2 มิถุนายนนี้  เวลา 13.00 น. ทางกลุ่มหน้ากากแดง หรือ หน้ากาก V ได้นัดชุมนุมกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์   เพื่อแสดงออกถึงสัญลักษณ์การไม่เอารัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  และต่อต้านระบอบทักษิณ  
ด้านแกนนำกลุ่มหน้ากากขาว  กล่าวว่า การชุมนุมครั้งนี้ เพื่อแสดงออกให้เห็นถึงการไม่ต้องการระบอบทักษิณ  พร้อมกับยืนยันว่า ทางกลุ่มไม่เกรงกลัวหากถูกกลุ่มคนเสื้อแดงมาป่วน เพราะได้จัดเจ้าหน้าที่การ์ดกว่า 100 คน ไว้คอยดูแลความปลอดภัยให้แก่ผู้เข้าร่วมชุมนุม พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไว้คอยดูแลอำนวยความสะดวกในการร่วมแสดงออกของกลุ่มหน้ากากขาวในครั้งนี้ด้วย
ทั้งนี้ยืนยันว่า การชุมนุมของกลุ่มเป็นการแสดงออกถึงความเป็นประชาธิปไตย และเป็นการปกป้องประเทศชาติ สถาบัน และประชาชน  ให้รอดพ้นจากการคุกคามของระบอบทักษิณ
ในขณะเดียวกันมีรายงานว่า  กลุ่มหน้ากากแดง   ได้นัดชุมนุมในวันเดียวกันนี้ ในเวลา 17.00 น. ที่สถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม โดยจะมีการใส่หน้ากากแดง เพื่อแสดงสัญลักษณ์ในการสนับสนุนรัฐบาล  และพร้อมยืนเคารพเพลงชาติพร้อมกัน   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น