วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แม่บ้านน้อยใจแฟนแอบมีกิ๊ก คิดสั้นกรอกยาฆ่าแมลง เดินลงน้ำฆ่าตัว เมื่อ 16 มิ.ย.56



แม่บ้านน้อยใจแฟนแอบมีกิ๊ก คิดสั้นกรอกยาฆ่าแมลง เดินลงน้ำฆ่าตัว
 
ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต
ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต

เวลา 13.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. พ.ต.ต.สังเวียน ตรวจนอก พนักงานสอบสวน สภ.เมือง นครราชสีมา รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิต ภายในสวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ ฯ บุ่งตาหลั่วตอนล่าง หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลหนองไผ่ล้อม อำเภอเมืองนครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรายงาน พ.ต.ท.อนันต์ พิมพ์เจริญ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.เมือง นครราชสีมา นำกำลังเข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ ท่ามกลางไทยมุงจำนวนนับร้อยคน ต่างพากันมายืนมุงดูจำนวนมาก ภายในสระน้ำห่างจากริมสระประมาณ 5 เมตร พบศพหญิงวัยกลางคนรูปร่างอวบอ้วน สภาพลอยคว่ำหน้า สวมเสื้อไหมพรมสีส้ม ลายขวางสีดำ กางเกงขายาวสีครีม มัดผมติดกริบดอกกุหลาบสีฟ้า ไม่สวมรองเท้า เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง 

จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลเป็นรอยกรีดที่ข้อมือด้านซ้าย 1 แผล มีแผ่นพลาสเตอร์ติดอยู่ และมีน้ำลายฟูมปากไหลออกมาอยู่ตลอด มีกลิ่นคล้ายยาฆ่าแมลงคละคลุ้ง พบกระเป๋าเงินที่อยู่ในกระเป๋ากางเกง พบบัตรประชาชนระบุชื่อนางนพวรรณ หวงทองดี อายุ 42 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 51 ถนนมหาชัย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง นครราชสีมา และเงินสดจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อให้แพทย์ตรวจหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้สอบผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.อนันต์ ฯ รองผู้กำกับการ สภ.เมือง นครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา มีพยานพบเห็นนางสาวนพวรรณ มีพฤติกรรม เดินวนเวียนอยู่บริเวณที่มีผู้คนพลุพล่านสัญจรผ่านไป มา จากนั้นก็ค่อยๆ เดินลงไปในสระน้ำ ซึ่งผู้พบเห็นก็ไม่ได้สนใจ หรือมีสัญญาณบ่งบอกเหตุร้ายแต่อย่างใด เนื่องจากคาดว่านางสาวนพวรรณลงไปหาปลา จนกระทั้งมาพบว่าเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ได้โทรศัพท์ติดต่อหาญาติผู้เสียชีวิตตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่พบในกระเป๋า ทราบชื่อ นายยุรบ ดันโมง อายุ 42 ปี พนักงานทำความสะอาดโรงพยาบาลค่ายสุรนารี สามีของนางสาวนพวรรณ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมนำจดหมายที่ผู้ตายเขียนลาตายทิ้งไว้ที่บ้านพัก ซึ่งนายยุรบ ระบุว่านางสาวนพวรรณ มีอาชีพเป็นแม่บ้านอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในโคราช อยู่กินกันมากว่า 4 ปี กระทั่งเมื่อช่วงเช้าเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันกับผู้ตายอย่างรุนแรง ก่อนตกลงเลิกราแยกทางกัน ตนจึงออกจากบ้านเพื่อไปทำงานตามปกติ ส่วนผู้ตายยังอยู่ที่บ้าน ซึ่งตนคิดว่าเดี๋ยวผู้ตายก็คงจะออกไปทำงานตามปกติ จนกระทั้งเวลาผ่านไป ตนจึงเดินทางกับมาที่บ้านพัก แต่ไม่พบกับนางนพวรรณ ฯ พบเพียงแผ่นกระดาษจดหมายที่นางนพวรรณ ฯ เขียนทิ้งไว้ ใจความระบุ ว่า “ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ขอให้พี่รู้ไว้ว่าหนูรักพี่คนเดียว ชาตินี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ” คาดสาเหตุที่นางนพวรรณ คิดสั้นเกิดจากความน้อยใจ จึงตัดสินใจเดินลงน้ำเพื่อฆ่าตัวตายหนีปัญหา
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น