วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

'หมวย แม็กซิม'ร้องป.ถูกมอมยาฉุดเข้ารร.เมื่อ 12 มิ.ย.56



'หมวย แม็กซิม'ร้องป.ถูกมอมยาฉุดเข้ารร.
 
ภาพจาก innnews
ภาพจาก innnews
อดีตนางแบบแม็กซิม "หมวย แม็กซิม" โร่ร้องกองปราบ หลังถูกมอมยาพาเข้า เข้าโรงแรม รู้ตัวอีกทีอยู่ในสภาพเปลือย คาดถูกถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์
น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ หมวย อดีตนางแบบแม็กซิม พร้อมด้วยเพื่อน และทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล ร้องผู้บังคับการปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ที่หลอกลวงมอมยา และพาเข้าโรงแรม โดย น.ส.พิลาวรรณ กล่าวว่า 
เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนนางแบบที่ชื่อ จอย ได้ชักชวนให้ไปร่วมเซอร์ไพรส์งานวันเกิดของเพื่อนจอย ซึ่งเป็นผู้ชาย ที่ร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งในซอยหลังสวน ในงานตนได้ดื่มเหล้าไป 1 แก้ว จากนั้นได้เดินออกจากโต๊ะไป เมื่อกลับมาก็ดื่มเหล้าไปอีก 1 แก้ว แล้วฟุบสลบไป มารู้สึกตัวอีกครั้งก็พบว่า ตัวเองอยู่ในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสวนลุมพินี ในสภาพเปลือย และมึนหัว เบลอ และในห้องยังพบว่า มีผู้ชายซึ่งเป็นเจ้าของงานวันเกิดอยู่ในห้องด้วย ตนจึงพยายามตั้งสติ โทรศัพท์ไปหาเพื่อนให้มาช่วยพาออกไปจากโรงแรม และเมื่อเพื่อนของตนมาถึง ผู้ชายคนดังกล่าว สวนทางออกจากห้อง พร้อมกับหิ้วกระเป๋าเดินทางออกไปด้วย และด้วยความกลัวว่า ตนอาจจะถูกถ่ายคลิปแบล็คเมล์ จึงไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน และเดินทางเข้าแจ้งความ กับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ในวันนี้
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น