วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คู่กรณี "แมน เตาปูน" ไม่เอาเรื่องคดีโดนตื้บ 1 มิ.ย.56



คู่กรณี "แมน เตาปูน" ไม่เอาเรื่องคดีโดนตื้บ
 
ตร.โชคชัย เรียก "แมน เตาปูน" พร้อมคู่กรณีเร่งเข้าให้ปากคำสอบข้อเท็จจริงกรณีเหตุทำร้ายร่างกายในสถานบันเทิง จนมีผู้นำคลิปวีดีโอเผยแพร่ทางสังคมออนไลน์จนเป็นข่าวดัง ยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย 
จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปวิดีโอในโลกสังคมออนไลน์ใช้นามว่า "คนดี ชอบเที่ยว" โพสต์คลิปชื่อ "อันธพาลครองเมือง" 
เป็นเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายร่างกายคู่กรณีในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา–อาจณรงค์ ย่านโชคชัย 4 กทม. โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า กลุ่มที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มของ “แมน เตาปูน” ลูกชาย “ชัช เตาปูน” หรือนายชัชวาลย์ คงอุดม อดีตสว.กทม. และคอลัมนิสต์หนังสือพิมพ์ชื่อดัง โดยต่อมานายชัชวาลย์ ได้เปิดแถลงข่าวออกมายอมรับว่าลูกชายได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าวจริง แต่ถูกคู่อริหาเรื่องก่อน ขณะเดียวกัน ทางพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้ออกหมายเรียก "แมน เตาปูน" มาให้ปากคำตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า
ได้่สั่งการให้พนักงานสอบสวน ออกหมายเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาให้ปากคำเรียบร้อยแล้ว เพื่อสอบหาข้อเท็จจริงว่าการทะเลาะวิวาทจนนำไปสู่การทำร้ายร่างกายนั้น มีสาเหตุเริ่มต้นมาจากเรื่องใด เพราะในเบื้องต้นทราบว่าทาง "แมน เตาปูน" ก็อ้างว่าถูกอีกฝ่ายยั่วยุก่อน จึงได้ประสานให้เจ้าตัวเข้ามาให้ปากคำโดยเร็ว และได้รับการยืนยันว่าจะมาพบเจ้าหน้าที่ภายใน 1-2 วันนี้ ส่วนอีกฝ่ายคือนายจุ้ย เท่าที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์ทราบว่าไม่ต้องการจะมาพบพนักงานสอบสวน และไม่อยากดำเนินการในส่วนของคดีแต่อย่างใด ซึ่งทางตนก็ได้นำเรื่องนี้รายงานผู้บังคับบัญชาแล้ว


พ.ต.อ.ธนวัตร กล่าวอีกว่า ขอประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อมวลชนให้นายจุ้ยเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อให้ปากคำ หากนายจุ้ยไม่มา ก็จะสอบปากคำนายแมนได้เพียงฝ่ายเดียว ซึ่งคดีนี้เจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ไม่ฟังหรือสนใจกระแสในโลกอินเทอร์เน็ตแต่อย่างใด.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น