วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ส่อแรง!!! "ไชยวัฒน์"นำม็อบบุกกรุงฯคาดยึดหน้าทำเนียบ-ชน "ม็อบต้านศาลรธน."เมื่อ 4 พ.ค.56

ส่อแรง!!! "ไชยวัฒน์"นำม็อบบุกกรุงฯคาดยึดหน้าทำเนียบ-ชน "ม็อบต้านศาลรธน."


"ไชยวัฒน์" นำม็อบบุกกรุงแล้ว คาดชุมนุมทำเนียบรัฐบาล  ต้านศาลโลก-ปกป้องศาลรัฐธรรมนูญ รอดูสถานการณ์ก่อนประเมินยืดเยื้อหรือไม่  
ลุ่มภาคีเครือข่ายประชาชน ประกอบด้วยพลังธรรมาธิปไตย แนวร่วมคนไทยรักชาติรักษาแผ่นดิน และสภาเกษตรกรไทย ที่ชุมนุมอยู่ที่ลำตะคอง ได้เคลื่อนกำลังมวลชนประมาณ 1,000 คน โดยขบวนรถปิกอัพเข้ากรุงเทพมหานครแล้ว ในบ่ายวันนี้ (4 พ.ค.)  
โดย นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ แกนนำกลุ่ม ย้ำชัดว่า ต้องหยุดประชาธิปไตยสามานย์ โดยร่วมมือกับองค์กรภาคประชาชนภาคอื่นด้วย ส่วนสถานที่ชุมนุมในกรุงเทพฯ นั้น ยังไม่ได้กำหนด คาดว่าอาจจะเป็นทำเนียบรัฐบาล
นายไชยวัฒน์   ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มชาติพันธุ์และชนเผ่าพื้นเมืองกว่า 40 ชนเผ่า   โดยเวทีของกลุ่มตนชื่อเวที "เดินทางไกลกอบกู้ราชอาณาจักรไทย" วัตถุประสงค์ก็คือยังยืนยันปฏิเสธศาลโลก  ปกป้องศาลรัฐธรรมนูญ  ปกป้องการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข  
"การโค่นล้มศาลรัฐธรรมนูญก็เป็นการปรปักษ์ต่อการปกครอง  แล้วก็การละเมิดอำนาจอธิปไตย  แบ่งแยกราชอาณาจักรไทยก็เป็นปรปักษ์ต่อการปกครอง  ซึ่งการชุมนุมครั้งนี้จะยืดเยื้อหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และการหารือร่วมกันในวันนั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น