วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2556



วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2556
 

คนเกิดวันจันทร์
             การงาน
 ทำงานวันนี้ราบรื่นดี มีบริวารที่ดี และได้มิตรภาพใหม่ๆ จากการทำงานเดินทางดี การเงินราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว สุขภาพยังต้องระวังไมเกรน ความรักคุณเองเบื่อหน่ายกับสิ่งที่เป็นอยู่ เรื่องเล็กน้อยทำให้เป็นเรื่องใหญ่ คนโสด ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิตสีที่ดี ส้ม แดง

คนเกิดวันอังคาร
             การงาน 
วันนี้มีการเปลี่ยนแปลงสำหรับคุณแต่ไปในทางที่ดีไม่ต้องกังวล การเงินวันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินในกระเป๋าออกตลอดเวลา สุขภาพปกติดี
ความรักต้องใส่ใจกันและกันให้มากกว่านี้ เพราะคำพูดประชดประชันจะทำให้บานปลาย คนโสด เจอคนแก่ถูกใจสีที่ดี ฟ้า ม่วง

คนเกิดวันพุธ
             การงาน 
เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี ต้องระวังคำพูดที่ไม่ทันคิด การเงินมีรายได้เข้ามาแบบไม่คาดคิด สุขภาพยังมีอ่อนเพลียเนื่องจากเป็นไข้หวัด ความรักคนมีคู่ได้ดูแลกันมากขึ้นเริ่มหวานชื่นออกสื่อ คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลาสีที่ดี ม่วง เขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
             การงาน
 กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้น แต่คุณเองยังไม่พอใจกับภาระงานที่หนักขึ้น การเงินคุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทันสุขภาพเดินทางในช่วงนี้ระวัง อุบัติเหตุที่เกี่ยวกับข้อเท้า ขา ความรักคุณพยามอดทนในความรักครั้งนี้เพราะคำพูดทำร้ายใจกัน คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะชนกันเอาสีที่ดี ดำ เหลือง

คนเกิดวันศุกร์
             การงาน ช
่วงนี้มีปัญหาบ่อยครั้งเรื่องประสานงานและ เอกสารต้องระวัง เพราะคุณอาจจะโดนตำหนิได้ การเงินดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตัวคุณก็สร้างรายจ่ายได้เรื่อยๆ เช่นกัน สุขภาพดีปกติ ระวังช่องท้อง ความรักช่วงนี้คนรักเอาใจใส่ดีทำให้ดูหวานชื่นแต่ระวังรักครั้งเก่าทำเอาปวด หัวได้ คนโสด มีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะสีที่ดี ม่วง ชมพู

คนเกิดวันเสาร์
             การงาน 
ต้องมีอุปสรรคจากบริวาร เจ้านาย ทำให้เหนื่อยใจและท้อ เพราะแก้ปัญหาไม่จบไม่สิ้น การเงินยังคงหมุนเวียนดี สุขภาพระวังไหล่ หลังมีปวดบ่อยๆ ความรักเอาใจใส่ใจกันมากๆ เพราะมักน้อยใจกันบ่อยๆ คนโสดยังเรื่อยๆสนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มาสีที่ดี สีส้ม แดง

คนเกิดวันอาทิตย์
             การงาน
 วันนี้ราบรื่นดี ได้รับคำชมจากผลงานของคุณ แต่คุณเองมักวิตกไปก่อนเสมอ การเงินวันนี้มีรายจ่ายกะทันหัน สุขภาพระวังเวียนหัว วูบเป็นลม
ความรักคนมีคู่เริ่มวางอนาคตไปในทางที่ดีอย่าหวั่นไหวเพราะคนอื่น คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไปสีที่ดี ดำ ทอง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น