วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

บิ๊กปอท. สั่งสอบต้นตอคลิปฉาว สองสาวเต้นโป๊อล่างฉ่าง คัฟเวอร์เพลงฮิต "รักต้องเปิด(แน่นอก)"เมื่อ 25 พ.ค.56


บิ๊กปอท. สั่งสอบต้นตอคลิปฉาว สองสาวเต้นโป๊อล่างฉ่าง คัฟเวอร์เพลงฮิต "รักต้องเปิด(แน่นอก)"
 
ภาพจากข่าวสด
ภาพจากข่าวสด

วันที่ 25 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความโด่งดังของเพลง "รักต้องเปิด(แน่นอก)" ของศิลปิน 3.2.1. กับ ใบเตย อาร์สยาม ทำให้มีประชาชนและนักท่องเน็ตทั้งไทยและต่างประเทศ โพสต์คลิปคัฟเวอร์เพลงดังกล่าวอย่างแพร่หลาย แต่ล่าสุดเกิดกรณีอื้อฉาวขึ้น เมื่อมีหญิงสาวไทยสองคน เปลื้องผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน ทั้งร้องทั้งเต้นคัฟเวอร์เพลงดังกล่าว และนำคลิปวิดีโอบันทึกภาพมาโพสต์โชว์ในโลกไซเบอร์ เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่อนเน็ต

จากข้อมูลระบุว่า คลิปวิดีโอชื่อ "รักต้องเปิด(แน่นอก) เปลือยหมด" ถูกโพสต์และเผยแพร่เป็นวงกว้างในโลกอินเตอร์ ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ต่างวิจารณ์กันอย่างหนัก คลิปมีความยาวเกือบ 4 นาที เริ่มเผยแพร่ตั้งแต่เมื่อวานนี้ คาดว่าน่าจะหลุดมาจากแอพลิเคชั่นโซเชียลแคม (SocialCam) ซึ่งช่วงต้นของคลิปวิดีโอมีระบุชื่อล็อกอินเจ้าของคลิปดังกล่าวเอาไว้ชัดเจน  เป็นภาพของสาว 2 คน ถอดเสื้อผ้า โชว์เรือนร่างเปลือยเปล่า เต้นประกอบเพลงรักต้องเปิด(แน่นอก) เผยให้เห็นอวัยวะทุกส่วนของร่างกาย 

อย่างไรก็ตาม ต่อมาภายหลังพบว่าทั้ง 2 คนไม่ใช่หญิงสาว แต่เป็นสาวประเภทสองที่ผ่าตัดแปลงเพศแล้ว

ด้านพล.ต.ต.พิสิษฐ์ เปาอินทร์ ร์ ผู้บังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ยังไม่เห็นคลิปฉาวดังกล่าว แต่เท่าที่ฟังอาจเข้าข่ายความผิดฐานนำข้อมูลลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยไม่ว่าจะเป็นหญิงแท้ หรือ สาวประเภท 2 ซึ่งจะตรวจสอบต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น