วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ดวงประจำวันที่ 25 พ.ค.56


ดวงประจำวันที่ 25 พ.ค.56
 
คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
 วันนี้เกิดหนักอกหนักใจที่จะทำหน้าที่ของตนเองที่ได้รับ ยากที่จะพูดกับใครเพราะผู้ใหญ่ไม่ค่อยสนับสนุนการเงิน เกิดสะดุดควรระวังสุขภาพ วันนี้ระวังเจ็บท้อง อาหารเป็นพิษความรัก คนมีคู่รักกันดีแต่บางทีแอบนึกถึงอีกคนที่ใกล้ตัว คนโสดระวังเจอคนเรื่องมากสีที่ดี เขียว ชมพู
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน จะเจอความกดดันที่ต้องยอมรับให้ได้ อดทนล่ะมันจะผ่านไปการเงิน รายจ่ายยังคงมีต่อเนื่องระวังเงินหายเพราะตัวคุณไม่รอบคอบสุขภาพ ปกติดีความรัก ยังวิตก คิดมากเพราะคนรอบข้างและคำพูดทำให้กดดัน คนโสด มีผู้ใหญ่ชักนำคนเข้ามาสี่ที่ดี ฟ้า เขียว

คนเกิดวันพุธ
          การงาน วันนี้การงานที่ทำอยู่ก้าวหน้าดี เพราะความสามารถของคุณการเงิน หมุนเวียนได้ดีสุขภาพ ปกติดีความรัก ต้องเลือกทางเดินที่ดีให้ตัวเอง ทะเลาะกันบ้างแต่ยังประคองได้ คนโสดระวังคำพูดสีที่ดี เหลือง ขาว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน ยุ่งไม่ว่างเว้น ภาระหน้าที่ตนเองก็มากอยู่แล้วยังคงมีภาระของคนอื่นอีก หัวหมุนเลยทีเดียวการเงิน มีมาให้หมุนเวียนดีแต่ระวังภาระหนักจะตามมาสุขภาพ ปวดต้นคอความรัก วันนี้หวานชื่นดีเพราะคำพูดคนรักทำให้มีกำลังใจดี คนโสด เจอคนมีอายุมาทักทายอุปถัมภ์สีที่ดี เทา ฟ้า

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ปวดหัวกับบริวารกับปัญหาเดิมๆ คุณจะได้รับหน้าที่เพิ่มเติมทำให้คุณหนักใจการเงิน มีการจัดการรายรับรายจ่ายตลอดและต้องระวังอย่าให้ใครยืมสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากตัวเอง ฟกช้ำดำเขียวความรัก คุณมีความมั่นใจในตัวเองทำให้ดึงดูดคนเข้ามาแต่มักเบื่อหน่ายความรัก คนมีคู่รักกันหวานชื่นสีที่ดี แดง ฟ้า

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน วันนี้รับคำนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ส่งผลให้คุณได้รับความไว้วางใจ ก้าวหน้าไปอีกขั้นการเงิน มีเข้ามาพิเศษแบบไม่คาดคิดสุขภาพ ปกติดียังไม่มีอะไรน่ากังวลความรัก เจอคนใหม่ที่คู่ควร คนมีคู่ รู้ใจกันไปหมดไม่ต้องพูดเยอะแต่เข้าใจบางทีคุณยังทำตัวโสดบริหารเสน่ห์ระวังเจอดีสีที่ดี เหลือง ทอง

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน วันนี้ผู้ใหญ่อาจจะไม่เห็นด้วยกับความคิดของคุณและระวังเข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงานการเงิน ถ้าได้ออกจากกระเป๋ายากจะได้คืนมาสุขภาพ ระวังปวดหัวไมเกรนความรัก คนรักมักพูดง่ายฟังยากบางทีทำให้เหนื่อยใจเหมือนกัน คนโสด ยังวุ่นวายกับคนมีเจ้าของสีที่ดี แดง เหลือง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น