วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ป่วนผ่าความจริงสิงห์บุรี!!! "แดง"ตั้งด่านสกัด-ด่าปชป.ยับ เมื่อ 18 พ.ค.56




ป่วนผ่าความจริงสิงห์บุรี!!! "แดง"ตั้งด่านสกัด-ด่าปชป.ยับ

อีกเช่นเคย!!! "เวทีผ่าความจริงสิงห์บุรี" โดนป่วน เสื้อแดงขนพวกปราศรัยด่า -ปิดทางเข้าออกในจุดต่างๆ สุเทพ เย้ยขัดขวางไม่ให้พรรคได้สื่อสารกับประชาชน

วันนี้ ( 18 พ.ค.) พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางไปจัดการปราศรัย เวทีผ่าความจริง ขึ้นเป็นเวทีที่ 49 ภายใต้ สโลแกน เดินหน้าผ่าความจริง หยุดล้มรัฐธรรมนูญ - ออกกฎหมายล้างผิดคนโกง ที่บริเวณลานโรงเรียนวัดพรหมสาคร ถ.ธรรมโชติ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ก็ก็ปรากฏว่า ได้มีบรรดากลุ่มคนเสื้อแดง ขับขี่รถจักรยานยนต์ นำหน้าบรรดารถกระบะ ขับวนไปมารอบๆตัวเมือง จ.สิงห์บุรี แล้วจากนั้นก็พากันมาหยุดที่หน้าโรงเรียน วัดพรหมสาคร เพื่อกล่าวปราศรัยโจมตี โดย พรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกฯ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกฯ โดยกลุ่มที่มีกล่าวปราศรัยคือกลุ่ม ที่มีชื่อว่า กลุ่มรักเพื่อนปทุมธานี การ์ดอิสระ ในระหว่างที่มีการกล่าวปราศรัยบนรถกระบะ คนเสื้อแดงที่อยู่ด้านล่างบริเวณพื้นถนนหน้าโรงเรียนต่างก็พากันชูป้ายที่มีถ้อยคำต่างๆมากมายอาทิ ,ลูกชาวบ้านบางระจันไม่ต้อนรับคนหนีทหาร , เราไม่ต้อนรับ ไอ้พวกแมลงสาปเน่า, ดีแต่พูดไม่เคยทำ ก็มาโกงอย่างเดียว          
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการเดินทางไปยังโรงเรียนวัดพรหมสาคร ในครั้งนี้ปรากฏว่าคนเสื้อแดงได้พยายามไปปิดทางเข้าออกในจุดต่างๆโดยเฉพาะบริเวณทางเข้าหน้าโรงเรียน ทำให้ประชาชนและคนทั่วไปไม่สามารถ เข้าไปร่วมในการฟังการปราศรัยได้ อย่างไรก็ตามสำหรับการจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลรักษาความปลอดภัยจำนวน 3 กองร้อย โดยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจากจังหวัดสิงห์บุรี       
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า การที่มีคนเสื้อแดงตามป่วน นั้นไม่รู้สึกแปลกใจ เพราะทำอย่างนี้หลายจังหวัด พยามามขัดขวางไม่ให้พรรคได้สื่อสารกับประชาชน แต่คงยอมแพ้ไม่ได้ ต้องเดินหน้าชี้แจงกับประชาชนไปเรื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น