วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เด้งแล้ว!! เซ็นคำสั่งย้ายรอง ผกก.จร.บางนา เซ่นพิษลูกน้องรับส่วย จากคลิปฉาวที่แบริ่ง เมื่อ 15 พ.ค.56



เด้งแล้ว!! เซ็นคำสั่งย้ายรอง ผกก.จร.บางนา เซ่นพิษลูกน้องรับส่วย จากคลิปฉาวที่แบริ่ง
 
ภาพจาก มติิชน
ภาพจาก มติิชน
เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

 เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. มีหนังสือคำสั่งที่ 0015.112/1650 เรื่องข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ดังนี้ 1.ให้ พ.ต.ท.สุวัฒน์ เกิดแก้ว รองผกก.สส.สน.สุทธิสาร ปฏิบัติราชการในตำแหน่ง รองผกก.จร.สน.บางนา  2.พ.ต.ท.ศุภชัย ชัยสุวรรณ รองผกก.จร.สน.บางนา ปฏิบัติราชการรองผกก.สส.สน.บางเสาธง  3.พ.ต.ท.ดุสิต วารีประโคน รองผกก.สส.สน.บางเสาธง ปฏิบัติราชการในตำแหน่ง รองผกก.สน.สุทธิสาร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 ก.ย. หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้ ยังมีหนังสือคำสั่งที่ 0015.112/1652 เรื่องข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ให้ พ.ต.ท.สมภพพงษ์ ชมพูนาค สว.จร.สน.บางนา ปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.จร.สน.หนองจอก  และให้พ.ต.ต.สุทธิพร สุกก่ำ สว.จร.สน.หนองจอก ปฏิบัติราชการในตำแหน่ง สว.จร.สน.บางนา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 ก.ย. หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

สำหรับคำสั่งดังกล่าวสืบเนื่องมาจากกรณีคลิปฉาวของเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกเก็บเงินบริเวณสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง คลิปวิดีโอดังกล่าว มีการส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก ในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ หลังมีการเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูบ โดยผู้ใช้ชื่อที่ชื่อว่า  "Ekkaphan Bas"
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น