วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พบศพชายนิรนามถูกยิงศีรษะใส่กุญแจมือทิ้งป่ายูคา เมื่อ 12 พ.ค.56




พบศพชายนิรนามถูกยิงศีรษะใส่กุญแจมือทิ้งป่ายูคา
 
    พบศพชายนิรนามถูกยิงศีรษะใส่กุญแจมือทิ้งป่ายูคา
    พบศพชายนิรนามสภาพเน่าเปื่อยถูกใส่กุญแจมือ และถูกยิงที่ศีรษะทิ้งกลางป่ายูคาลิปตัส อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ส่งกลิ่นเน่าเหม็น จนเจ้าของที่มาเห็นแจ้ง ตร.คาดถูกอุ้มมาจากที่อื่น เสียชีวิตมากว่า 1 เดือน...
    เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2556 ร.ต.อ.สมพร ผลดอน ร้อยเวร สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งมีผู้พบศพชายอยู่กลางป่ายูคาลิปตัส บ้านท่าล้อม หมู่ที่ 4 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพชาย อายุประมาณ 35 ปี สภาพศพเน่าเปื่อย สวมเสื้อยืดลายเทา-ขาว กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีขาว ยี่ห้อ Converse All Ster เสื้อคลุมสีดำ นอนคว่ำหน้า ที่บริเวณข้อมือถูกใส่กุญแจมือ ที่บริเวณนิ้วชี้ด้านขวา สวมแหวนหลวงพ่อโสธร นิ้วนางข้างซ้ายสวมแหวนอีก 1 วง จากการตรวจสภาพศพพบว่ากะโหลกศีรษะมีรอยคล้ายถูกยิง จำนวน 1 รู ซึ่งไม่พบหลักฐานและไม่มีผู้รู้จักว่าผู้ตายเป็นใคร สันนิษฐานว่าอาจเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน ส่วนในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของคนร้ายแต่อย่างใด

    จากการสอบสวนนายสำเริง สินสิบ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/1 หมู่ที่ 7 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของที่ดิน ให้การว่า ขณะกำลังตัดหญ้าได้กลิ่นเน่าคล้ายซากศพ จึงเดินค้นหาจนพบศพ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
    อย่างไรก็ตาม ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายไม่น้อยกว่า 2 คน อาจนำตัวผู้เสียชีวิตขึ้นรถมาจากที่อื่น โดยใส่กุญแจมือควบคุมตัวผู้เสียชีวิตมายังบริเวณที่พบศพ และได้ใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตก่อนจะขับรถหลบหนีไป ส่วนสาเหตุอาจมาจากธุรกิจที่ไม่สามารถตกลงกันได้

     
     
    ที่มา : www.thairath.co.th
    วันที่ 12 May 2013 

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น