วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ภาพชัดๆ!!! "แจ๊ส" มิสทิฟฟานี่ "บวชพระ"แล้ว - หลังลั่นลา"บวช"ตลอดชีวิต เมื่อ 12 พ.ค.56

ภาพชัดๆ!!! "แจ๊ส" มิสทิฟฟานี่ "บวชพระ"แล้ว - หลังลั่นลา"บวช"ตลอดชีวิต


คอลัมน์ : บันเทิง / บันเทิงไทย

ฮือฮา!!!! ภาพ "แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ 2009" บวชพระแล้ว   หลังประกาศขอลาบวช -จะไม่สึกอีกตลอดชีวิต  ด้าน"กระทู้ในเว็บไซต์พันทิป"ยันเรื่องจริง  ครอบครัวยืนยัน
วันนี้ ( 12 พ.ค.) เว็บไซต์ "BUGABOO NEWS" ได้รายงานข่าวว่า   จากกรณีที่เป็นข่าวว่า แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ 2009 หรือ สรวีย์ นัดที ประกาศขอลาบวชและจะไม่สึกอีกตลอดชีวิต หลังตกเป็นข่าวฉาวโฉ่มาโดยตลอด 
นอกจากนี้ ยังมีกระดาษที่อ้างว่าเป็นลายมือของ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ เขียนชี้แจงโดยมีเนื้อหาใจความว่า  "ข้าพเจ้า นายสรวีย์ นัดที มีความประสงค์แจ้งเรียนทุกท่านทราบโดยทั่วกันว่า ข้าพเจ้าขอยุติบทบาท จากตำแหน่งอดีต Miss Tiffany Universe ปี 2009 และ ขอยุติบทบาททางวงการบันเทิงทั้งหมด และกราบขออนุเคราะห์จากสื่อมวลชนทุกแขนง ยุติการตีแผ่และติดตามข่าวสารของข้าพเจ้าทั้งหมด เพื่อประโยชน์สุขในการดำเนินชีวิตสู่สามัญของข้าพเจ้านับตั้งแต่บัดนี้"
อีกทั้งยังลงท้ายในจดหมายดังกล่าวว่า "ขอบารมีแห่งพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ให้ลมหายใจแห่งความสุขและความพ้นทุกข์ พึ่งบังเกิดกับตัวข้าพเจ้าและทุกท่าน นับแต่บัดนี้ ตราบเข้าสู่พระนิพพานในอนาคตอันใกล้นี้"
ล่าสุด มีกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ตั้งโดย "thanyaphat1410" ในหัวข้อ "แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ บวชจริงค่ะ ไม่ได้สร้างกระแส" พร้อมกับภาพขณะที่แจ๊สห่มผ้าเหลือง และมีข้อความระบุว่า
"หลังจากที่มีข่าวว่า แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ จะบวชตลอดชีวิต เนื่องมาจากซึ้งในรสพระธรรม รวมถึงอยากตัดจากความเป็นกิเลสทั้งหลายในโลก จึงทำให้มีข่าวครึกโครม ถึงการสร้างกระแสของแจ๊ส จากนั้นแจ๊สก็ได้เงียบหายไปสักระยะหนึ่ง บุคคลภายนอกครอบครัวไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีใครรู้ แจ๊ส อยู่ไหน ซึ่งปัจจุบัน ก็ได้มีการยืนยันจากครอบครัวแล้วว่าแจ๊ส มิสทิฟฟานี่ บวช จริงคะ"
ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก:   news.bugaboo.tv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น