วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สลด! เด็กหญิงขวบกว่าปีนหน้าต่าง ตกหม้อต้มยำไก่เดือดๆ เมื่อ 23 มิ.ย.57



สลด! เด็กหญิงขวบกว่าปีนหน้าต่าง ตกหม้อต้มยำไก่เดือดๆ
 
สลด! เด็กหญิงขวบกว่าปีนหน้าต่าง ตกหม้อต้มยำไก่เดือดๆ เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 23 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา โรงพยาบาลหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชั้น 5 ห้องศัลยกรรมหญิง นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมคณะ และเจ้าหน้ากองสวัสดิการและสังคมเทศบาลเมืองหัวหินเดินทางไปเยี่ยมดูอาการ ด.ญ.อรอุมา จันทร์อุปถัมภ์ หรือ น้องซูกัส เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 8 เดือน ที่ประสบอุบัติเหตุ ตกลงไปในหม้อต้มยำไก่ที่น้ำกำลังเดือด โดยเหตุเกิดขึ้นช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.00 น. เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา

 นางสาวอรอนงค์ จันทร์ฉาย อายุ 20 ปี เล่าว่า ตนทำงานเป็นผู้ช่วยแม่ครัวในร้านอาหารแห่งหนึ่ง

 ส่วนสามีทำงานอยู่บริษัทกำจัดขยะ มีรายได้น้อย ตามปกติจะจ้างญาติซึ่งมีศักดิ์เป็นอา เลี้ยงลูกสาวเพราะตนไม่มีเวลา ส่วนวันเกิดเหตุ ตนกำลังซักผ้าอยู่ในบ้านเลขที่ 86/12 ถ.เดชานุชิต ชุมชนสนามกอล์ฟ ต.หินหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นบ้านปูนแบบชั้นเดียว ส่วนน้องซูกัส บุตรสาวได้นั่งเล่นอยู่ที่บ้านอาที่ปลูกอยู่ติดกัน กระทั่งได้ยินเสียงลูกร้องดังนาน จึงลุกออกมาดู อาจึงบอกว่าลูกบีบหน้าต่างที่ไม่ได้สูงมากนัก แล้วผลัดตกลงจากหน้าต่าง เคราะห์ร้าย คือ ทางญาติได้ตั้งหม้อต้มน้ำสำหรับทำกับข้าวเป็นต้มยำไก่ไว้ บนเตาแก๊สที่อยู่ติดกับหน้าต่างด้วย ทำให้หน้าของน้องซูกัสจุ่มลงไปในหม้อน้ำเดือด และตามแขนขาก็ได้ถูกน้ำเดือดลวกด้วยบางส่วน

 ตนจึงได้รีบพาน้องซูกัสส่งโรงพยาบาลหัวหิน เมื่อแพทย์ตรวจและทำแผลเรียบร้อยก็อนุญาตให้กลับบ้านได้ เพื่อให้ไปพักฟื้นที่บ้านต่อ แต่น้องซูกัสมีอาการอาเจียน และร้องไห้ตลอดเวลา จึงนำตัวมาพบแพทย์อีกครั้ง ซึ่งแพทย์ก็ให้พักฟื้นต่อที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการ
 ด้าน พันโทนายแพทย์บัญชา ตันชวลิต แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม
ซึ่งเป็นแพทย์เจ้าของไข้ ระบุว่า เปอร์เซ็นต์ของบาดแผลที่พบบนร่างกายของน้องซูกัส ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์เป็นบาดแผลที่อยู่ระดับ 1 และ 2 ยังไม่ถือว่าเป็นบาดแผลฉกรรจ์มาก 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น