วันพุธที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ขอความเป็นธรรม'ว่อนเน็ต!! เด็กถูกทำร้ายปางตายคดีไม่คืบ เมื่อ 18 มิ.ย.57



คลิป'ขอความเป็นธรรม'ว่อนเน็ต!! เด็กถูกทำร้ายปางตายคดีไม่คืบ
 
18 มิ.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชียล เน็ตเวิร์ค ได้มีการแชร์คลิปวีดิโอจากกล้องวงจรปิด

เหตุการณ์วัยรุ่นกว่า 15 คนรุมทำร้ายเด็กวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งที่มากัน 2 คนอย่างโหดเหี้ยม โดยมีการใช้อาวุธเทม่าที่จะหาได้ประเคนใส่ไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเป็น หมวกกันน็อค อิฐตัวหนอน โดยเด็กเคราะห์ร้าย 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดย 1 ในนั้นเกือบเสียชีวิต โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.13 น. ของวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

นอกจากนี้รายระบุว่า ในข้อความที่โพสต์เผยแพร่พร้อมคลิปนั้นระบุว่า เมื่อเด็กทั้งสองออกจากโรงพยาบาล 
ได้มีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิมพยายามไปดักทำร้ายร่างกายอีก ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุโหดกลุ่มนี้บางคนได้แล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้าทางคดี จึงมีการเผยแพร่คลิปนี้ให้สังคมช่วยกันกดดันเร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจขยายผล และดำเนินการจับกุมผู้กระทำความผิดในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายทั้งหมดโดยเร็ว

ข้อความที่โพสต์ควบคู่ไปกับคลิปวีดิโอวงจรปิด

"เหตุเกิดที่ อ.เมือง จ.ระยอง ได้มีเด็กวัยรุ่น เทคนิคระยอง ประมาณ 15 คนได้รุมทำร้ายร่างกาย เด็กวัดป่าประดู่ อายุ 14 ปี จำนวน 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส เกือบเสียชีวิต ซึ่ง 1 ในนั้น ได้ใช้อาวุธเป็น หมวกกันน็อก และ สนับมือ และใช้อิฐตัวหนอน ทุบไปที่ศีรษะ 2 ครั้ง ซึ่ง 1 ใน 2 คนที่โดนทำร้าย กะโหลกศีรษะร้าว หลังจากที่เด็กได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ได้มีเด็กหนองจอกและเด็กเทคนิคได้ไปดักรอเด็กวัดประดู่ ที่หน้าโรงเรียน หมายจะทำร้ายร่างกายอีกครั้ง ซึ่งทางตำรวจได้ทราบและได้จับเด็กเทคนิคบางคนได้แล้ว แต่กลับไม่ได้ความคืบหน้าทางคดีแต่อย่างใด วานผู้ใจบุญ ช่วยแชร์คลิปนี้ เพื่อเป็นการกดดันตำรวจให้มาสนใจคดีนี้ด้วย เรื่องนี้เกิด เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2557 เวลาประมาณ ตี 2.13 น."

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น