วันพุธที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เอาจริง!! สาวใจเด็ดบุกบ้าน "โรส"เมื่อ 17 มิ.ย.57



เอาจริง!! สาวใจเด็ดบุกบ้าน "โรส" (คลิป)
 
ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊กหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่าได้บุกบ้านของ "โรส" ที่ประเทศอังกฤษ ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Kae Kanyarat" ซึ่งมีความยาว 7.55 นาที โดยในคลิปเป็นภาพอ้างว่าบุกไปยังบ้านที่ประเทศอังกฤษ ของ โรส หรือ น.ส.ฉัตรวดี อมรพัฒน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีหมิ่นสถาบันเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 โดยจะเห็นได้ว่าในคลิปหญิงสาวพยายามเคาะประตูพร้อมตะโกนเรียก โรส ให้ออกมา อีกทั้งยังมีการเตรียมไข่ไก่ 1 แพ็คไว้เพื่อเตรียมจะขว้างใส่ แต่ปรากฏว่าไม่มีใครออกมา จึงตัดสินใจไปเคาะประตูเพื่อนบ้านเพื่อสอบถาม

นอกจากนี้หญิงสาวรายนี้ได้ตั้งข้อความบรรยายว่า เก่งแต่ปากกูรู้มึงอยู่ข้างในนี้คือบ้านอีโรสคะ ถามเพื่อนบ้านมัน
เค้าบอกมันอยู่ข้างในลูก2คน และผัวมัน เพื่อนบ้านทางซ้ายมือให้ความร่วมมือดีมาก friendly แต่ไอ้ทางซ้ายสันดานแย่มากวิ่งมาที่รถจะมาทำร้ายกู ขอโทษไม่ได้แดกกูหรอก โดยไข่ทั้งแผงกูไปเต็มๆแทนอีด__โรส ไม่เป็นไรกูมีพยาน เพราะกูไปคุยกับบ้านเลขที่14 เขาเป็นพยานได้ว่ากูมาด้วยเจตนาอะไร!!!! อย่าคิดว่าเก่งแต่มึงอีโรส!!!!
อย่างไรก็ตามขณะนี้มีชาวโซเชียลเข้าไปกดไลท์มากกว่า 20,000 คน และยอดแชร์เกือบ 7,000 ครั้ง โดยบางรายเข้ามาคอมเม้นต์กล่าวชื่นชมความกล้าของหญิงรายนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น