วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เผยวินาทีทุบกระจกธ.ไทยพาณิชย์ เมื่อ 23 มิ.ย.57



เผยวินาทีทุบกระจกธ.ไทยพาณิชย์
 
ตร.เร่งตรวจวงจรปิด หาเบาะแส ลอบทุบกระจกธนาคารไทยพาณิชย์ ย่านสุขสวัสดิ์ โชคยังดีไม่มีของสูญหาย
เมื่อเวลา09.30 น.วันที่ 22 มิ.ย. ร.ต.ท.มนัส ธรรมดา ร้อยเวร สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายทุบกระจกธนาคารไทยพานิชย์ สาขาถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางประกอกเขตราษฎร์บูรณะ กทม. จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน


ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณประตูหน้าธนาคาร พบกระจกด้านข้างประตูทางเข้าธนาคารด้านขวาแตกเสียหายจำนวน 2 รอย

ลักษณะเป็นวงกว้างคล้ายกับรอยถูกทุบ ใกล้กันมีเศษกระจกแตกกระเด็นเกลื่อนกลาดเต็มพื้น ตรวจสอบภายในธนาคารไม่ทรัพย์สินเสียหาย หรือ สูญหายแต่อย่างใด จึงเก็บรายละเอียดที่พบไว้ตรวจสอบ

จากการสอบถาม นายสมพงษ์ การีรัตน์ อายุ 45 ปี รปภ.ของธนาคารที่เกิดเหตุ กล่าวว่า

มาเข้าเวรตั้งแต่เวลา 19.00 น. จนถึง 07.00 น. ของทุกวัน โดยวันนี้ก็เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ซึ่งในเวลาประมาณ 24.00 น. ที่ผ่านมา ตนได้เดินตรวจพื้นที่ตามปกติก่อนจะกลับเข้าไปนั่งพักที่ใต้ถุนของธนาคาร 


หลังจากนั้น เวลาประมาณ 05.00 น. ตนได้ออกเดินตรวจอีกครั้งก็มาพบว่า กระจกของธนาคารแตกเสียหายแล้ว ทั้งที่ระหว่างเข้าเวรไม่พบอะไรผิดสังเกต หรือ ได้ยินเสียงอะไรผิดปกติ จึงยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร 
ภายหลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดของธนาคารพบว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.01 น. ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชาย 1คน รูปร่างสันทัด

สูงประมาณ 160-170 ซม. อายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้นรองเท้าผ้าใบสีดำ สวมหมวกแก๊บสีขาว คาดว่า น่าจะขับรถ จยย.ย้อนศรมาแล้วจอดข้างธนาคารเพื่อหลบมุมกล้อง จากนั้นก็เดินถือเหล็กหนาประมาณ 1 นิ้ว ความยาวประมาณ 1 เมตร มาที่ประตูธนาคารก่อนลงมือทุบไปประมาณ 5 ครั้ง ก่อนวิ่งหลบหนีไป 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่คนร้ายมาทุบกระจกของธนาคารครั้งนี้ ซึ่งหลังจากนี้ฝ่ายสืบสวนจะได้ลงพื้นที่ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาสอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป. 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น