วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แม่ลมจับ! โร่ร้องบิลเก็บค่าบริการสมาร์ทโฟน 2 แสน ลูกชายเล่นเกมคุกกี้รัน เมื่อ 23 มิ.ย.57



แม่ลมจับ! โร่ร้องบิลเก็บค่าบริการสมาร์ทโฟน 2 แสน ลูกชายเล่นเกมคุกกี้รัน
 
แม่ลมจับ! โร่ร้องบิลเก็บค่าบริการสมาร์ทโฟน 2 แสน ลูกชายเล่นเกมคุกกี้รัน
 เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. นางอัมพร ชุ่มชื่นดี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140/2 หมู่ที่ 8 ต.สาลี อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ร้องเรียนว่าได้มีบิลเรียกเก็บค่าสินค้าและบริการของเครือข่ายโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่ง ที่ลูกชาย อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนดัง จ.สุพรรณบุรี ใช้โทรศัพท์มือถือ โดยระบุว่า เรียกเก็บค่าสินค้าและบริการ รวมค่าใช้บริการรอบปัจจุบันถึงเป็นเงินถึง 203,477.06 บาท

 นางอัมพร เผยว่า จากการถามบุตรชายว่าใช้บริการเสริมอะไร ลูกชายบอกว่าใช้โปรโมชั่น แพ็กเก็จ 299 บาท และเล่นเกมคุกกี้รัน

โดยได้รับบิลเรียกเก็บเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา จึงได้ไปสอบถามไปที่ช็อปของเครือข่ายโทรศัพท์ ที่ห้างโรบินสัน สาขาสุพรรณบุรี ก็ได้รับคำตอบว่าให้ประสานไปที่ คอลเซนเตอร์ ภายหลังทางคอลเซนต์เตอร์ยืนยันว่า บุตรชาย ซื้อไอเท็มในเกม ตามยอดที่แจ้ง มาระหว่างวันที่ 9-19 พ.ค. 57 จริง
 เมื่อบอกว่า ตนเป็นชาวไร่ชาวนา จะเอาเงินที่ไหนไปจ่าย ทางคอลเซนต์เตอร์บอกว่ายังไงก็ต้องจ่าย

โดยให้ผ่อนชำระก็ได้ แต่ตนเห็นว่ามันเยอะเกินไป และไม่เข้าใจว่า เกมดังกล่าวเป็นอย่างไร ทางคอลเซนเตอร์ บอกว่าขอตรวจสอบแล้วจะแจ้งกลับมา จนตอนนี้ผ่านไป 6 วัน เรื่องก็ยังเงียบอยู่ จึงร้อนใจเพราะกลัวจะมีผลทางคดี รีบไปปรึกษากับ นายธงชัย กล่ำจาตุรงค์ สจ.อ.บางปลาม้า ว่าควรทำอย่างไร

 โดยนายธงชัยได้พาไปที่ สภ.บางปลาม้า เพื่อปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ยอดใช้จ่ายเยอะมาก ควรจะร้องไปที่ กสทช.ให้ตรวจสอบ ซึ่งตนได้ทำหนังสือไปที่ กสทช.แล้ว เพื่อขอความเป็นธรรมจากกรณีดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนเครียดมาก เพราะเงินมากมายขนาดนี้ จะเอาที่ไหนไปจ่าย แต่จากการสอบถามหลายฝ่าย บอกตรงกันว่าน่าจะมีการผิดพลาดเพราะเงินมากมายขนาดนี้ แต่ทางคอลเซนต์เตอร์ก็ยืนยันว่าต้องจ่ายจริง 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น