วันพุธที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ผู้ว่าเมืองโอ่งนำลุยคุกกลางราชบุรี พบโพยบอล - สิ่งผิด กม. เพียบ เมื่อ 18 มิ.ย.57



ผู้ว่าเมืองโอ่งนำลุยคุกกลางราชบุรี พบโพยบอล - สิ่งผิด กม. เพียบ
 

เมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00 น. วันที่ 18 มิ.ย.57

 นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย ร่วมกับ พล.ต.ชาติชาย ขันสุวรรณ ผู้บังคับการจังหวัดทหารบก พล.ต.สุรินทร์ แพโต ผู้บังคับการกองพลพัฒนาที่ 1 ค่ายศรีสุริยวงศ์ และ พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ได้สนธิกำลังร่วมกันกว่า 500 นาย บุกเข้าจู่โจมเข้าตรวจค้นเรือนจำกลางราชบุรี ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยมีนายอุดม รัตนโภคิน ผู้บัญชาการเรือนจำกลางราชบุรี และเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ร่วมนำเข้าตรวจค้นทั้งหมด 9 แดน มีผู้ต้องขังรวมทั้งหมด 5,594 คน เป็นเรือนจำผู้ต้องขังทั่วไปทุกคดีและมีอัตราโทษไม่สูง

โดยจากการจู่โจมเข้าตรวจค้นได้สิ่งของต้องห้ามนำเข้าเรือนจำ จำนวนมาก โดยเฉพาะ ซิมการ์ดโทรศัพท์ สายชาร์จโทรศัพท์ เหล็กแหลม โพยพนันฟุตบอลโลก 2014 โพยหวยใต้ดิน เงินสด อุปกรณ์การเล่นการพนัน หนังสือลามกอนาจาร  มีดคัคเตอร์ สิ่งเทียมอาวุธที่ทำจากช้อนแสตนเลส บัตรเอทีเอ็ม และสายไฟ แต่ไม่พบเครื่องโทรศัพท์ หรือยาเสพติดแต่อย่างใด เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้ทำการตรวจค้นอยู่บ่อยๆ และทำการตัดสัญญาณโทรศัพท์ จนทำให้ไม่สามารถติดต่อสื่อสารได้  

จึงทำให้การติดต่อทางโทรศัพท์เพื่อสั่งซื้อยาเสพติดกับบุคคลภายนอกนั้นลดลงไปได้มาก ส่วนของกลางที่ยึดได้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการยึดไว้ทั้งหมดและจะนำไปทำรายต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น