วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

นี่มันความฝันชัดๆ! 7 บริษัทใจดีที่ใครๆก็อยากเข้าไปทำ เมื่อ 1 ส.ค.57



นี่มันความฝันชัดๆ! 7 บริษัทใจดีที่ใครๆก็อยากเข้าไปทำ
 
เพื่อนๆหลายคนคงกำลังหางานอยู่ใช่ไหมครับ?  วันนี้เหมียวจะพาไปรู้จักกับบริษัทสุดใจกว้าง ที่ดูแลพนักงานดุจญาติมิตร ให้เพื่อนๆประกอบการตัดสินใจสมัครงานกัน(แต่ต้องเก๋าพอตัวนะ) จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเล้ย…

1.Google
เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ Google ครองอับดับ 1 บริษัทใน “100 Best Companies to Work For” ตลอดสามปีที่ผ่านมา จากสาขามากมายทั่วโลก พร้อมอิสระในการทำงาน
เท่านั้นไม่พอที่ สำนักงานใหญ่ของ Google ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั่ง ยิม ลานโบว์ลิ่ง ห้องเกม และสนามบาส ไว้คอยบริการพนักงานอีกด้วย!

2.Cisco
เป็นอีกบริษัทที่มนุษย์ใสใจสุขภาพเหมาะไปทำ เพราะ ห้องฟิตเนสของบริษัทนั้นไม่ธรรมดาอย่างยิ่ง มีทั้ง ห้องปฐมพยาบาล ห้องยา ห้องฝังเข็ม และห้องกายภาพบำบัด ในที่เดียว!

3.Yahoo
หากหลงไหลในสกีแล้ว การได้ทำงานที่บริษัทแห่งนี้ย่อมเป็นสวรรค์ย่อมๆเลยล่ะ เพราะ Yahoo จะมอบส่วนลดรีสอร์ทสกีให้กับพนักงานทุกคน รวมไปถึงส่วนลดในพิพิธพันธ์ ต่างๆอีก

4. WWF
(ไม่ใช่มวยปล้ำนะ) World Wildlife Fund มีแคมเปญพิเศษสำหรับพนักงานที่เรียกกันว่า ” Panda Fridays ” โดยจะอนุญาติให้ลูกจ้างสามารถทำ OT วันอื่นๆเพื่อหยุดในวันศุกร์ได้ด้วย!

5. Chesapeake Energy
เหมาะแกคนที่รักในการปีนเขาอย่างยิ่ง เพราะที่ Chesapeake Energy แห่งนี้มี กำแพงสำหรับปีนป่าย ไว้ให้นักปีนเขาได้ปีนเล่นกันอย่างสนุกสนาม คลายเครียดกับการทำงาน

6. Southwest Airlines
พนักงานจะได้สิทธิพิเศษบินฟรีทุกเที่ยว! และยังสามารถพกเพื่อน หรือคนในครอบครัวร่วมทางไปด้วย และยังได้ส่วนลดในการเดินทางสายการบินอื่นๆอีก

7.Epic Systems
มอบสิทธิพิเศษให้พนักงานที่ทำงานมากกว่า 5 ปี ได้พักร้อน 1 เดือนเต็มๆ!(แถมยังได้ตังค์ด้วยนะ) ยิ่งกว่านั้นหากพนักงานท่องเที่ยวในประเทศที่ไม่เคยไปมาก่อนแล้วเงินไม่พอ ทางบริษัทยินดีจ่ายเพิ่มให้อีกด้วย!

ที่มา : catdumb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น