วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ตร.ปจ.คว้า11มม.หึงยิงเมียสาวแบงก์ดับ เมื่อ 30 ก.ค.57



ตร.ปจ.คว้า11มม.หึงยิงเมียสาวแบงก์ดับ(ชมคลิป)
 
ตำรวจหนุ่มชุดควบคุมฝูงชน หึงภรรยาสาวพนักงานแบงก์ คว้าปืน 11 มม.ยิงดับสยองคาเตียง ก่อนลั่นไกใส่ขมับหวังฆ่าตัวตายตาม แต่ดวงยังไม่ถึงฆาตแค่เจ็บสาหัส
เมื่อวันที่ 29 ก.ค. พ.ต.ท.ดำรงค์ บุญวิไลวงศ์ พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 
ภายในห้องพักคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง ผบก.น. 4 พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ผกก.สน.ลาดพร้าว ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตเป็นห้องเลขที่ 462/19 ชั้น 2 สภาพภายในห้องมีร่อยรอยการต่อสู้ มีคราบเลือดกระจายอยู่เต็มห้อง บนเตียงนอนพบศพ นางกุลวดี จงจิตร อายุ 28 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณขมับซ้าย กลางหน้าอก และช่องท้อง รวม 3 นัด เสียชีวิตในชุดนอนผ้าแพร สีแดง ข้างกันพบปืนพกยี่ห้อโคลท์ ขนาด 11 มม. ตกอยู่บนเตียง 1 กระบอก และปืนพก ยี่ห้อโคลท์ ขนาด 11 มม. ตกอยู่ที่ข้างเตียงนอนอีก 1 กระบอก นอกจากนี้ยังพบแก้วและขวดบรั่นดีเปล่าตกอยู่ภายในห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนที่บริเวณโซฟา พบร่างของ ส.ต.อ.วรัญญู นัทธีเชาว์ อายุ 29 ปี ผบ.หมู่ ร้อย 3 กก. ควบคุมฝูงชน 2 บก.อคฝ. ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณกกหูขวา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้ง นำส่งรักษาตัวที่ รพ.นพรัตน์ราชธานี

สอบสวน นางพิษรา เทพอยู่ อายุ 46 ปี อาของนางกุลวดีผู้ตาย ให้การว่า เมื่อเวาลาประมาณ 10.00 น.

ส.ต.อ.วรัญญู ได้โทรศัพท์ ไปหาพ่อของผู้ตาย ว่า มีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง และจะยิงแฟนให้ตาย จากนั้นก็จะยิงตัวตายตาม พ่อของผู้ตายจึงได้โทรศัพท์มาหาตนเพื่อให้มาดูที่ห้องพัก เมื่อตนมาถึงก็ได้เคาะประตูห้อง แต่ก็ไม่มีใครเปิดประตูออกมา จึงลงไปยืนดูที่ด้านล่างของคอนโด ก็เห็นรอยกระสุนปืนอยู่ที่กระจกตรงระเบียง เลยคิดว่าต้องเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นแน่ จึงรีบแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้ที่ผ่านมาผู้ตายได้แต่งงานกับ ส.ต.อ.วรัญญู ได้ประมาณ 3 ปี มีลูกชาย อายุ 1 ขวบเศษด้วยกัน 1 คน อยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช

โดยปกติแล้วผู้ตายนั้นเป็นคนนิสัยดี พูดจาเพราะ ไม่เคยมีปัญหากับใคร และก็ไม่เคยเล่าให้ใครฟังว่ามีปัญหาอะไรในครอบครัวด้วย

ด้าน นางมนฑิยา สิงห์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการที่ผู้ตายทำงานอยู่ เปิดเผยว่า เมื่อคืนผู้ตายกับเพื่อนร่วมงานได้เร่งทำงานปิดบัญชีของธนาคาร จนถึงเวลาประมาณ 23.30 น. ซึ่งในระหว่างทำงานนั้น ส.ต.อ.วรัญญู ก็ได้โทรมาหาผู้ตายตลอดเวลา แต่ก็ไม่มีท่าทางว่าจะทะเลาะกัน จากนั้นเมื่อเลิกงานก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้าน พอเช้าวันนี้ก็ไม่เห็นผู้ตายไม่มาทำงาน มาทราบเรื่องอีกทีก็ทราบว่าเสียชีวิตไปเสียแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง อย่างไรก็ตามต้องรอสอบปากคำ ส.ต.อ.วรัญญู เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น