วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สุดสะเทือนใจ! ชาวเน็ตแห่แชร์เรื่อง "พ่อฆ่าตัวตาย ล้างหนี้แทนลูก"เมื่อ 1 ส.ค.57



สุดสะเทือนใจ! ชาวเน็ตแห่แชร์เรื่อง "พ่อฆ่าตัวตาย ล้างหนี้แทนลูก"
 
ขณะนี้ สังคมออนไลน์กำลังแชร์เรื่องราวของ "พ่อ" คนหนึ่ง ที่หมดหนทางในการหาเงินมาใช้หนี้ ซึ่งเกิดจาก "ลูกชาย" ไปมีเรื่องคู่กรณี และต้องชดเชยค่าเสียหาย จนต้องฆ่าตัวตาย เพื่อนำเงินประกันไปใช้หนี้ดังกล่าว

โดยเรื่องราวทั้งหมดนั้น ถูกถ่ายทอดผ่านเฟสบุ๊กของคุณมนูญ พรหมศร มีรายละเอียดดังนี้
เป็นภาพและเรื่องราวที่ต่างก็รู้สึกสะเทือนใจที่สุดแห่งปีของผมอีกเรื่องหนึ่ง ลูกชายไปมีเรื่องราวกับเด็กผู้หญิงแม่ฝ่ายหญิงเรียกร้องค่าเสียหายหลายหมื่นบาททั้งที่บ้านฝ่ายชายจนเข้าขั้นยาจกก็ว่าได้
กลายเป็นมีหนี้สินที่ต้องชำระนั้นตกอยู่กับแม่และพ่อที่ป่วยและเป็นอัมพฤกความรักของพ่อนั้นยิ่งใหญ่นัก...รับปากแทนลูกว่าจะหาเงินค่าทำขวัญมาให้ฝ่ายหญิงในสิ้นเดือน...ได้แน่นอน...ซึ่งเป็นการขอผ่อนผันและผลัดหนี้เป็นครั้งแรกของพ่อ....เวลาผ่านไปหลายวันเข้า..จึงเป็นแรงผลักดันให้เกิดความเครียดอย่างมาก..

และเมื่อวันนั้น..วันที่ต้องหาเงินมาให้ใกล้จะมาถึงอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า..ก็ยังหาเงินมาไม่ได้ด้วยความรักที่มีต่อลูก...ด้วยความรับผิดชอบต่อความเสียหายของฝ่ายหญิง...รับผิดชอบต่อคำพูดของตน...

พ่อตัดสินใจครั้ยิ่งใหญ่และครั้งเดียวในชีวิต.....พ่อตัดสินใจผูกคอตายใต้ต้นไม้หลังบ้านพร้อมกับทิ้งจดหมายลาตายว่า"หาทางออกได้แล้ว เอาเงินส่วนนี้ไปให้เขา พ่ออยู่ก็ทำกินไม่ได้ จากพ่อ"
หดหู่ใจยิ่งนักพ่อหวังให้เอาเงินประกันกลุ่มเงินล้านที่ทำไว้ ไม่ว่าเสียชีวิตกรณีใดๆก็ได้ทุกกรณี.. ให้เอาไปให้ฝ่ายหญิงเป็นการใช้หนี้..นี่แหละทางออกของพ่อ
ภาพที่ภรรยาและลูกกลับมาเห็นพ่อแน่นิ่งอยู่กับปลายเชือกอยู่ตรงหน้าสุดจะบรรยายได้...ลูกชายผู้ที่สำนึกผิดก่อนหน้านี้นานแล้วเป็นผู้ตัดสายรัดคอผู้เป็นพ่อลงมาประคองท่ามกลางความเสียใจสุดขีดและเสียงหวีดร้องของแม่....เล่าต่อไม่ได้แล้วครับ...เป็นคนในพื้นที่ผมเอง...
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น