วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เมียสุดทน! แจ้งจับผัวขืนใจลูกสาวแท้ๆ แฝดพี่วัย 14 แถมลวนลามแฝดน้อง เมื่อ 29 ก.ค.57



เมียสุดทน! แจ้งจับผัวขืนใจลูกสาวแท้ๆ แฝดพี่วัย 14 แถมลวนลามแฝดน้อง
 
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.ชุมพล ด้วงคง พนักงานสอบสวน สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้รับแจ้งจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี อยู่ ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ว่าด.ญ.หนึ่ง (นามสมมติ) แฝดผู้พี่วัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ลูกสาว ถูกนายโอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี อยู่ ต.ลิพัง อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ กระทำการขืนใจมานานแล้ว รวมทั้งพยายามลวนลาม ด.ญ.สอง (นามสมมติ) แฝดผู้น้องวัย 14 ปี ด้วย 

น.ส.เอ ผู้เป็นแม่ อ้างว่า ลูกสาว คือ ด.ญ.หนึ่ง ได้ถูกพ่อตัวเองขืนใจมาตั้งแต่เมื่อเดือน มี.ค.56 หรือกว่า 1 ปีที่แล้ว โดยลงมือสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เรื่อยมาถึงปัจจุบัน ตนเองเพิ่งมารับรู้ เนื่องจากลูกสาวเล่าให้ฟัง เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งที่ผ่านมา น.ส.เอ ได้อยู่กินกับ นายโอ มาหลายปี จนมีลูกแฝดด้วยกัน 2 คน และเป็นผู้หญิงทั้งคู่ คือ ด.ญ.หนึ่ง และ ด.ญ.สอง กระทั่งลูกสาวอายุได้ 6 ขวบ นายโอ ก็ต้องคดีพยายามฆ่า และศาลตัดสินจำคุกอยู่นาน 8 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2555 และกลับมาอยู่กินกับภรรยาอีกครั้ง 

โดย น.ส.เอ มีอาชีพขายผลไม้ในตลาดแห่งหนึ่งของ อ.ปะเหลียน ซึ่งทุกวันจะให้ลูกสาวทั้ง 2 คน ออกไปช่วยงาน และจะปล่อยให้อยู่บ้านตามลำพังเฉพาะในวันศุกร์-เสาร์ เนื่องจากต้องทำงานบ้านและเตรียมตัวไปโรงเรียน ส่วน นายโอ ผู้เป็นพ่อ ก็รับจ้างกรีดยางพารา และจะกลับมาบ้านเฉพาะในวันเสาร์-อาทิตย์ เช่นกัน ต่อมา น.ส.เอ มีปัญหากับนายโอ เนื่องจากฝ่ายชายไปมีผู้หญิงคนใหม่ แต่เมื่อจะกลับมาคืนดีกัน ลูกแฝดทั้ง 2 คน ห้ามปรามไว้ ก่อนมายอมบอกเหตุผลในภายหลังว่า เพราะถูกพ่อแท้ๆ ขืนใจมานานแล้ว 

พ.ต.ต.ชุมพล ด้วงคง พนักงานสอบสวน สภ.ปะเหลียน กล่าวว่า ตนได้นำตัวเด็กทั้งคู่มาสอบสวนและส่งไปตรวจร่างกายที่ ร.พ. โดย ด.ญ.หนึ่ง แฝดผู้พี่ ให้การว่า ถูกพ่อขืนใจมานานแล้ว และไม่กล้าบอกใครส่วน ด.ญ.สอง แฝดผู้น้อง ให้การว่า พ่อมีพฤติกรรมโอบกอดแบบชู้สาวกับตน แต่ตนต่อสู้ 

อย่างไรก็ตาม นายโอ ยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าถูกภรรยาใส่ร้าย เนื่องจากหึงหวง จึงนำเรื่องมาแจ้งความกล่าวหาตนดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายโอ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่ถึง 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนและข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ พร้อมคัดค้านการขอประกันตัว ส่วนผลการตรวจร่างกายผู้เสียหายคาดว่าอีกประมาณ 1 เดือนจึงจะทราบผล 
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น