วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

"หรั่ง" การ์ดกปปส. มอบตัวที่สน.ทุ่งสองห้อง กรณีทำร้ายร่างกาย พ.อ.วิทวัส หลังยกกรวย เมื่อ 1 ส.ค.57



"หรั่ง" การ์ดกปปส. มอบตัวที่สน.ทุ่งสองห้อง กรณีทำร้ายร่างกาย พ.อ.วิทวัส หลังยกกรวย
 
"หรั่ง" การ์ดกปปส. มอบตัวที่สน.ทุ่งสองห้อง กรณีทำร้ายร่างกาย พ.อ.วิทวัส หลังยกกรวย

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 31 กรกฎาคม ที่สน.ทุ่งสองห้อง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายเจษฎา หรือ หรั่ง ทันแก้ว อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118/48-49 หมู่ 2 ต.หนองป่าคลั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่  ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความส่วนตัว  เพื่อเข้ามอบตัวกับ ร.ต.ท. ณรงค์  สุวรรณรักษ์  พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง หลังจากที่ตกเป็นผู้ต้องหา ก่อเหตุร่วมกับพวกกว่า 10 คน ทำร้ายร่างกาย พ.อ.วิทวัส วัฒนกุล  รองผอ.กองวิเทศสัมพันธ์ สำนักวิเทศสัมพันธ์  กรมข่าวทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายังห้องสืบสวน หลังจากทราบข่าว เมื่อนายเจษฎาเจอหน้าผู้สื่อข่าว ได้ชี้หน้า พร้อมขู่ว่า หากกลุ่มผู้สื่อข่าวถ่ายรูปและลงหนังสือพิมพ์ จะฟ้องร้องในกรณีนำภาพไปเผยแพร่ตามสื่อต่างๆ พร้อมนำมือถือมาพยายามบันทึกภาพผู้สื่อข่าวตลอดเวลา

ด้าน ร.ต.ท. ณรงค์  เปิดเผยว่า นาย เจษฎา นั้น มีหมายจับของ ศาลอาญา เลขที่ 1257/2557 ลงวันที่ 24 กรกฎาคม 2557

ในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่า หรือร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต  เหตุเกิด เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 24 เมษายน ที่ศูนย์ราชการหลังอาคาร A ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่    โดยหลังจากนี้จะสอบปากคำนายเจษฎาอย่างละเอียด เพื่อประกอบสำนวน ก่อนนำตัวส่งศาลในวันที่ 2 สิงหาคมนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายเจษฎานั้น เป็นกลุ่มการ์ดของผู้ชุมนุมกปปส. เวทีแจ้งวัฒนะ

ซึ่งมีหลวงปู่พุทธอิสระ เป็นแกนนำ  และตกเป็นผู้ต้องหาเนื่องจากได้ก่อเหตุพร้อมกับพวกกว่า 10 คนรุมทำร้ายพ.อ.วิทวัส  วัฒนกุล  น้องชายของพ.ต.อ.ธนวัตร  วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย  ขณะลงจากรถไปยกกรวยที่ขวางถนนอยู่ เพื่อเดินทางกลับเเฟลตที่พัก
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น