วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

หวิดสยองแม่ชีเก็บผักบุ้งเจอจระเข้ไล่งับเมื่อ 29 ก.ค.57



หวิดสยองแม่ชีเก็บผักบุ้งเจอจระเข้ไล่งับ(ชมคลิป)
 
แม่ชีวัดขนาน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หนีตายระทึก หลังลงไปเก็บผักบุ้งที่หนองน้ำหน้าวัดมาประกอบอาหาร ถูกจระเข้ตัวยาวกว่า 1 เมตรครึ่งว่ายแหวกน้ำมาขย้ำเข้าที่น่องขวา เป็นแผลลึกถึงกระดูก ต้องเย็บกว่า 20 เข็ม
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 ก.ค. ร.ต.ต.สุธรรม เจิมขวัญ ผบ.หมู่ ป. สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ทุ่งใหญ่ ว่า มีผู้ถูกจระเข้กัดได้รับบาดเจ็บเข้ามารับการรักษาตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบ แม่ชีอำนวย ชูช่วย อายุ 60 ปี แม่ชีวัดขนาน หมู่ 4 ต.ทุ่งใหญ่ นอนอยู่บนเตียงคนไข้ โดยที่บริเวณน่องขวามีบาดแผลถูกจระเข้กัดลึกถึงกระดูกจนเลือดไหลนอง ต้องเย็บราว 20 เข็ม และมีรอยข่วนอีกจำนวนมาก 

จากการสอบถาม แม่ชีอำนวย เปิดเผยว่า ได้มาบวชชีอยู่ที่วัดขนานในช่วงเข้าพรรษา และถือศีลไม่ออกไปไหน

โดยใช้การลงไปเก็บผักบุ้งในหนองน้ำหน้าวัดมาประกอบอาหาร โดยก่อนเกิดเหตุขณะเก็บผักบุ้งได้ประมาณ 1 กำมือจู่ๆก็มีจระเข้ตัวยาวประมาณ 1 เมตรครึ่ง พุ่งแหวกน้ำตรงมาหาตนอย่างรวดเร็ว จึงพยายามวิ่งหนี้ขึ้นฝั่ง แต่ไม่ทันจระเข้ได้กัดเข้าที่น่องขวา แต่ตนยังตั้งสติได้วิ่งหนีล้มลุกคลุกคลานขึ้นฝั่งมาได้ จึงงวิ่งไปขอความช่วยเหลือผู้ที่มาทำบุญในวัดขนาน ให้นำส่ง รพ.ดังกล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดขนาน มีจระเข้ที่ญาติโยมนำมาถวายวัด 1 ตัว น้ำหนักราว 600 กก. ยาว 5 เมตร 
ซึ่งเจ้าอาวาสวัดได้เลี้ยงไว้หลายปีแล้ว โดยบ่อมีรั้วรอบขอบชิด และไม่ได้หลุดออกไป จึงไม่ทราบแน่ชัดว่าจระเข้ตัวที่กัดแม่ชีรายนี้มาจากไหน ใครเป็นผู้นำมาปล่อยไว้ ทั้งนี้คาดว่าเจ้าของจระเข้ตัวดังกล่าวคงจะเลี้ยงไม่ไหว เลยแอบนำมาปล่อยไว้จนเกิดเหตุร้ายขึ้น อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ก็เคยมีแม่ชีลงไปเก็บผักบุ้งในหนองน้ำหน้าวัดเป็นประจำ แต่ก็ไม่เคยมีใครถูกจระเข้กัดแม้แต่รายเดียว.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น