วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รวบหนุ่มหลอกเป็นเสธ.ทหาร ฉ้อโกงทรัพย์ -ลวงสาวแต่งงาน เมื่อ 10 ต.ค.57



รวบหนุ่มหลอกเป็นเสธ.ทหาร ฉ้อโกงทรัพย์ -ลวงสาวแต่งงาน
 

รวบหนุ่มหลอกเป็นเสธ.ทหาร ฉ้อโกงทรัพย์-
ลวงสาวแต่งจนมีลูก ความแตกตอนถูกจับ!

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดารรท.ผบก.สส.บช.น. แถลงข่าว พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ ผกก.สส.2 จับกุม นายรชต ศรีนิยากร อายุ 29 ปี ตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่จ.470/2556 ลงวันที่ 3 เม.ย.56 คดีฉ้อโกง พร้อมของกลางชุดเครื่องแบบทหารสีขาวยศ พ.ท. 1 ชุด และกระสุนปืนขนาด .32 จำนวน 49 นัด จับได้ที่ลานจอดรถห้างโลตัส สาขาเลียบด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ตรวจสอบประวัติยังมีหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ลงวันที่ 8 ก.ค.57 ข้อหาฉ้อโกง และหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ลงวันที่ 18 ก.ค.57 ข้อหา ฉ้อโกงด้วยการหลอกลวงผู้อื่นด้วยการแสดงข้อความอันเป็นเท็จและแสดงตนเป็นคนอื่น นอกจากนั้นยังมีหมายจับที่หมดอายุความแล้ว 7 หมาย

 ทั้งนี้ พฤติการณ์แอบอ้างเป็นเสนาธิการทหารหลอกลวงทรัพย์สินผู้เสียหายในกทม.และต่างจังหวัด โดยวิธีการหลอกเหยื่อ จะอ้างว่าตัวเองเป็นทหาร แล้วหลอกทำธุรกิจน้ำมันว่าได้กำไรหลายล้าน ก่อนเชิดเงินเหยื่อหนี 

 สอบสวนนายรชต ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับเคยแต่งชุดทหารหลอกลวงผู้อื่น และใส่ชุดทหารทำพิธีแต่งงานอยู่กินกับภรรยานาน 1 ปีกว่า มีลูกสาววัย 4 เดือน ภรรยาก็เพิ่งรู้ว่าไม่ได้เป็นทหารหลังถูกตำรวจจับ ก่อนนำตัวพร้อมของการส่งสน.ห้วยขวาง ดำเนินคดีต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น