วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557

คุกตลอดชีวิต! ลูกทรพีฆ่า-ข่มขืนศพแม่ เมื่อ 11 ต.ค.57



คุกตลอดชีวิต! ลูกทรพีฆ่า-ข่มขืนศพแม่
 

คณะลุกขุนของศาลในรัฐเทกซัส ทางตอนใต้ของสหรัฐ พิพากษาให้เด็กหนุ่มวัย 18 ปี รับโทษจำคุกตลอดชีวิตจากการก่อเหตุสะเทือนขวัญ ฆ่า-ข่มขืนศพมารดาของตัวเอง แล้วกล่าวอย่างไม่สะท้านด้วยว่า เป็นการเสียพรหมจรรย์ครั้งแรกของตัวเอง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองคอร์ปัสคริสตี รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ว่าคณะลูกขุนเขตนูเซส ในรัฐเทกซัส มีมติเป็นเอกฉันท์ ให้ นายเควิน จาซราเอล เดวิส วัย 18 ปี รับโทษจำคุกตลอดชีวิตในข้อหาเจตนาฆ่าผู้อื่น ด้วยการสังหารนางคิมเบอร์ลีย์ ฮิลล์ วัย 50 ปี มารดาบังเกิดเกล้าของตัวเองเมื่อเดือน มี.ค. โดยใช้ค้อนทุบตามร่างกายของเธอจนเกิดบาดแผลฉกรรจ์มากถึง 20 แห่ง หลังก่อนหน้านี้ใช้มีดแทงเข้าที่ศีรษะของเหยื่อ
หลังจากนั้น เดวิสลงมือข่มขืนร่างไร้วิญญาณของมารดา แล้วโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ในวันรุ่งขึ้น ว่าตนเองลงมือสังหาร "ใครบางคน" อย่างไรก็ตาม เดวิสเพิ่งให้การรับสารภาพต่อศาลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และกล่าวอย่างไม่สะทกสะท้านด้วยว่า การล่วงละเมิดทางเพศศพของมารดาคือการเสียพรหมจรรย์ครั้งแรกของตัวเอง ขณะที่อัยการตัดประเด็นเรื่องปัญหาสุขภาพจิตออก เนื่องจากเดวิสยืนยันว่า มีสติสัมปัญชัญญะดีระหว่างก่อเหตุ และสมควรได้รับโทษจำคุก 100 ปี
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น